"เซอร์เด็ด"สุดเซ็งท่าเรือพ่ายหวิวลั่นไม่ท้อขอสู้ต่อไป 1

"เซอร์เด็ด"สุดเซ็งท่าเรือพ่ายหวิวลั่นไม่ท้อขอสู้ต่อไป

     ไร้ชัยเกมลีก 52 วัน ! “เซอร์เด็ด” จเด็ด มีลาภ กุนซือใหญ่ของ การท่าเรือ เอฟซี ออกโรงเซ็งมีโอกาสเยอะแต่ทำไม่ได้เอง แถมโดนลูกสวนกลับอีกแล้วจนบุกพ่าย พีทีที ระยอง 0-1 ยันชัดแก้เกมก็แล้ว เปลี่ยนแท็กติกก็แล้ว แต่ไม่ดีขึ้น รับกดดันจากกระแสแฟนบอลหลังไม่ชนะใครในเกมลีก 6 นัดติดต่อกัน แต่จะพยายามพาทีมกลับมาแกร่งให้ได้ดังเดิม

     จากผลการแข่งขันในศึกฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 19 ของทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี บุกไปแพ้ พีทีที ระยอง 0-1 ทำให้ผลงานเกมในลีก 6 นัดหลังสุดของสิงห์เจ้าท่า ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย แถมเป็นการแพ้ไปถึง 4 นัด และเสมอ 2 นัด โดยชัยชนะครั้งสุดท้ายในเกมลีกเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.62 ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 3-1 ถือเป็นเป็นรอบ 52 วันเลยทีเดียวที่ยังไม่พบกับชัยชนะ

     ล่าสุด "เซอร์เด็ด" จเด็ด มีลาภ กุนซือใหญ่ของ การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "เราก็เปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นหลายๆอย่างเพื่อให้เกมมันดีขึ้น แล้วเราคิดว่าจะเจาะกับพื้นก่อนในครึ่งแรก แต่ก็เจาะเขาไม่เข้าซึ่งเราเปลี่ยนแท็กติกหลายๆอย่างในวันนี้แต่สุดท้ายมันก็ไปไม่เป็นประตูโดยเฉพาะการครอสเข้าไปช่วงหลังๆน่าจะได้ แต่กลับไม่ได้ ขณะที่ พีทีที ระยอง เล่นรับกันอย่างเหนียวแน่น และรอโต้กลับเร็ว แถมลูกเดียวได้ผลเลย ซึ่งบางทีฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ"

      ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการพูดคุยกับ "มาดามแป้ง" บ้างหรือไม่ หลังลงมานั่งดูอยู่ข้างสนามเกือบทุกนัดในช่วงนี้ ทาง "เซอร์เด็ด" กล่าวว่า "มีมาพูดคุยกันอยู่บ้างครับ เรื่องวิธีการเล่นหรืออะไรต่างๆ แล้วพยายามปรับให้เข้ากับเด็กให้ดีที่สุด พยายามศึกษาวิธีการเล่นของเด็ก ตอนนี้พูดถึงเกมเราก็เล่นกันได้ดี แต่จังหวะสุดท้ายเรายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเราก็มาโดนปัญหาเดิมๆเลยคือการที่เราบุกอยู่ พอเราโดนโต้กลับก็เสียประตูเลย ซึ่งมันบ่อยมาก"

      "อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าคู่แข่งเขาเหนียวจริงๆ แบ็คซ้ายเขาไม่ขึ้นเลยแล้วก็เหนียว เราก็พยายามเจาะ จังหวะยิงไกลเราก็ยิงเยอะ ออกข้างก็ออก แทงช่องก็แทง แต่วันนี้มันยังไม่ผ่าน ซึ่งเป็นปัญหาของเราที่เราต้องแก้"

"เซอร์เด็ด"สุดเซ็งท่าเรือพ่ายหวิวลั่นไม่ท้อขอสู้ต่อไป 2

     ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอนาคตของ "โค้ชจเด็จ" เป็นยังไงบ้าง เพราะหลังจบเกมแฟนบอลก็กดดันพอสมควร ตัวโค้ชจเด็จกดดันพอสมควร ตรงนี้มองยังไงบ้าง "ผมพยายามทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ผมพยายามที่จะเอาทีมกลับมาให้ได้ มันเป็นอย่างนี้เราต้องยอมรับว่า เราอาจจะยังแก้ไขเกมไม่ดีบ้าง รวมถึงยังไม่ดีพอ อาจจะต้องดูหน่อยว่าเราจะต้องแก้ไขตรงไหนบ้างอะไรแบบนี้ครับ" กุนซือวัย 47 ปี กล่าวปิดท้าย

       สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.62 ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!