ชัยนาทหวังหนีโซนแดงขอดับพีที ประจวบ 1

ชัยนาทหวังหนีโซนแดงขอดับพีที ประจวบ

     ”นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เน้นเก็บ3แต้มให้ได้   เปิดรังบู๊ ”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 20 ก.ค. 2562

    การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 19 ประจำวันเสาร์ที่ 20 ก.ค. 62  ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 14 ที่มี 19 แต้มจาก 18 นัด เปิดบ้านรับมือ ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ ทีมอันดับ 10 ที่มี 22 แต้มจาก 18 นัด 

    เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า ''ผมพร้อมมากกับเกมนี้ ผมบอกไปแล้วว่าหากไม่อยากตกชั้นเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมในบ้าน เพราะฉะนั้น นัดนี้เป็นเหมือนเกมที่บังคับให้เราต้องเก็บคะแนนให้ได้''

    ''ส่วนเรื่องผู้เล่นมี ลักษณะ คำรื่น แบ็กขวาของเราที่บาดเจ็บ ที่เหลือก็พร้อมหมด มีความฟิตเต็มที่ นอกจากนี้ ยังมีนักเตะใหม่ 2 คนที่จะมีรายชื่อพร้อมลงสนามอย่างน้อย 1 คนเพื่อที่เราจะเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้''
''สำหรับพีที ประจวบ ในเลกสองพวกเขาอาจจะคาดเดายากสักหน่อย เพราะลักษณะทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้ประจวบไม่ได้ท็อปฟอร์มเหมือนเก่า ซึ่งเป็นโอกาสที่เราจะฉวยโอกาสเพื่อเก็บชัยชนะ''
    
    ด้าน พรรษา มีสัตย์ธรรม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนและผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูของพีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า ''ตอนนี้เราทำงานกันหนัก ด้วยการแข่งขันที่ค่อนข้างหนักของไทยลีกในปีนี้ ผลการแข่งขันออกได้ทุกหน้า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องทำหน้าที่ ทำงานให้หนักขึ้น ส่วนปัญหานักเตะ ตอนนี้ก็มีติดโทษแบนแค่คนเดียวคือ อาร์ตยอม ฟิลิโปสยาน''

    ''ส่วนเรื่องที่ฟอร์มไม่ดี ก็อย่างที่บอกไปว่า ในเลกสองเราปรับผู้เล่น 2-3 ตำแหน่ง อาจต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจแท็กติกสักเล็กน้อย'' ''เราต้องยอมรับว่าพวกเขามีฟอร์มที่ดี เล่นเกมรุกได้ดีมาก โดยเฉพาะยามเล่นในบ้าน เราจะเล่นอย่างรัดกุม ไม่ประมาท การแบ่งแต้มกลับไปได้ก็ถือว่าโอเคแล้ว''ท''ในรายของ เมนดี้ และ เมารินโญ่ ที่เพิ่งมา เขาต้องใช้เวลาปรับตัว เขายังใหม่อยู่ ส่วนความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม เขาต้องใช้เวลาอีกสักนิดหนึ่ง แต่ทุกคนก็กำลังพยายามทำงานอย่างหนักครับ''
    

ชัยนาทหวังหนีโซนแดงขอดับพีที ประจวบ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!