โอซิลเฉลยสาเหตุทำผมสีบลอนด์ 1

โอซิลเฉลยสาเหตุทำผมสีบลอนด์

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ระบุ ที่มาของการไว้ผมบลอนด์คือตนแพ้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ตอนแข่งยิงชนคานกัน พร้อมเผยว่าตอนนี้ชักถูกใจผมสีนี้แล้ว

    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนเปลี่ยนผมเป็นสีบลอนด์นั้น เป็นเพราะตนแข่งยิงชนคานแพ้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม

    โอซิล ทำให้แฟนบอลหลายคนแปลกใจด้วยการปรากฏตัวในสภาพที่ผมเป็นสีบลอนด์สุดโดดเด่น ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาไว้ผมสีดำมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้บางคนมองว่าเจ้าตัวทำไปเพราะคิดว่ามันดูเท่ดี

    อดีตแข้ง เรอัล มาดริด เผยว่า "มันเป็นการเดิมพันกันระหว่างผม, ลากาแซ็ตต์, ชโคดราน และ เซอัด โคลาซินัช เราแข่งยิงชนคานกัน และ ลากาแซ็ตต์ เป็นคนชนะ ผม, เซอัด และ มุสตาฟี่ แพ้ ซึ่งเดิมพันก็คือคนแพ้ต้องเปลี่ยนสีผม ผมเลยเลือกที่จะเปลี่ยนเป็นสีบลอนด์, เซอัด เปลี่ยนเป็นสีเขียว ขณะที่ มุสตาฟี่ พยายามเปลี่ยนเป็นสีอื่น แต่สุดท้ายเขาไม่พอใจกับมันจนเปลี่ยนสีผมกลับ นั่นคือเรื่องที่เกิดขึ้น"

    "พวกเขา (นักเตะคนอื่นๆ ของ อาร์เซน่อล) ชอบผมสีนี้ของผมนะ แต่สำหรับผมแล้วนี่พอตื่นขึ้นมามันกลับให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เพราะผมไว้ผมสีดำมาโดยตลอด แต่ตอนนี้ผมก็ชอบผมสีนี้แล้วล่ะ ดังนั้นผมเลยไม่รู้ว่าพอกลับไปที่กรุงลอนดอนแล้วผมจะยังไว้สีนี้อยู่รึเปล่า ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมโอเคกับผมสีนี้"

โอซิลเฉลยสาเหตุทำผมสีบลอนด์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!