ลิเวอร์พูลทีมผสม! 'ลัลลาน่า' ตัวจริง,ดอร์ทมุนด์ลุ้น 'ซานโช่' ซัดนัดกระชับมิตร 1

ลิเวอร์พูลทีมผสม! 'ลัลลาน่า' ตัวจริง,ดอร์ทมุนด์ลุ้น 'ซานโช่' ซัดนัดกระชับมิตร

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คาดจัดทัพผสมแข้งหลักสลับนักเตะดาวรุ่งโดย อดัม ลัลลาน่า จะลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมพบ “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ ที่ลุ้น เจดอน ซานโช่ เบิกสกอร์ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร วันศุกร์ที่ 19 ก.ค. ศกนี้ (เช้าวันเสาร์ที่ 20 ก.ค. 62, เวลา : 07.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร
วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)   –   ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)

(เช้าวันเสาร์ที่ 20 ก.ค. 62, เวลา : 07.00 น.)

สนาม : โนเทรอ ดาม สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

     ''หงส์แดง'' แชมป์ยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกสตาร์ตปรีซีซั่นไปแล้ว 2 เกมชนะรวด เริ่มจากการถล่ม ทรานเมียร์ ในบอลประเพณี 6-0 ต่อด้วยการอัดแบร็ดฟอร์ด 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ลิเวอร์พูลทีมผสม! 'ลัลลาน่า' ตัวจริง,ดอร์ทมุนด์ลุ้น 'ซานโช่' ซัดนัดกระชับมิตร

ลิเวอร์พูลทีมผสม! 'ลัลลาน่า' ตัวจริง,ดอร์ทมุนด์ลุ้น 'ซานโช่' ซัดนัดกระชับมิตร 2

 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันนำลูกทีม 28 ชีวิต ยัดลงเครื่องเดินทางมาถึงเมืองมะกันตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน

    นักเตะตัวหลักอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ได้พักเพิ่มเติมจากภารกิจการรับใช้ชาติมีชื่อเดินทางมาด้วย

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวหลักที่บาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติหลังปิดฤดูกาล ก็มีภาพกลับมาซ้อมได้แล้ว

 

ลิเวอร์พูลทีมผสม! 'ลัลลาน่า' ตัวจริง,ดอร์ทมุนด์ลุ้น 'ซานโช่' ซัดนัดกระชับมิตร

 

    อย่างไรก็ตาม ทีมชุดนี้ไม่มีสามประสานแดนหน้าทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เช่นเดียวกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารบราซิเลียน ที่อยู่ระหว่างพักร้อนหลังเสร็จกิจกับทีมชาติ โดยที่ในรายของ มาเน่ ยังต้องเตะนัดชิงเนชั่นส์ คัพ

    หลังจากที่ใช้นักเตะดาวรุ่งลงสนามใน 2 เกมที่แล้ว นัดนี้น่าจะเน้นหนักกว่าเดิม เพราะจะเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม แต่ในจังหวะที่แดนหน้ายังขาดตัวหลักแบบนี้ น่าจะได้เห็นเจ้าหนู รีอาน บรูว์สเตอร์ ที่ยิงได้ 2 เกมติดได้รับโอกาสก่อน ดิว็อค โอริกี้

    ด้าน ''เสือเหลือง'' รองแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว เพิ่งลงเตะเกมปรีซีซั่นนัดแรกไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เอาชนะ ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ที่เซนจูรีลิงก์ ฟิลด์ ด้วยสกอร์ 3-1  

    เทรนเนอร์ ลูเซียง ฟาฟร์ พานักเตะมาเยือนสหรัฐด้วยขุมกำลัง 26 รายด้วยกัน โดยมี 4 แข้งบิ๊กเนมใหม่ตบเท้ามากันพร้อมหน้า

 

ลิเวอร์พูลทีมผสม! 'ลัลลาน่า' ตัวจริง,ดอร์ทมุนด์ลุ้น 'ซานโช่' ซัดนัดกระชับมิตร

 

    นิโก้ ชูลซ์ แบ็กซ้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์, ยูเลี่ยน บรันด์ท แนวรุกจาก เลเวอร์คูเซ่น, ธอร์กกาน อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์จาก มึนเช่นกลัดบัค และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ที่กลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค บินมากันครบ

    ขณะเดียวกัน มาเตว โมเรย์ แนวรับดาวรุ่งสเปน ที่เพิ่งได้ตัวมาจาก บาร์เซโลน่า และ เลอันโดร เบลาร์ดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ที่สอยมาจาก โบคา จูเนียร์ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาก็พร้อมรบ โดยสองรายนี้ได้ประเดิมสนามไปแล้ว ในเกมเอาชนะ ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส

 

ลิเวอร์พูลทีมผสม! 'ลัลลาน่า' ตัวจริง,ดอร์ทมุนด์ลุ้น 'ซานโช่' ซัดนัดกระชับมิตร

 

    อย่างไรก็ตาม คาดว่าเกมนี้ ฟาฟร์ น่าจะปรับทัพเยอะเลย โดยจะได้เห็นนักเตะบิ๊กเนมหน้าใหม่ทั้ง 4 คนลงตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น อาซาร์, บรันด์ท, ชูลซ์ และ ฮุมเมิ่ลส์ ออกสตาร์ต หลังเป็นสำรองในเกมก่อน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ – เนธาเนียล ไคลน์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, เจมส์ มิลเนอร์ – อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – อดัม ลัลลาน่า,  รีอาน บรูว์สเตอร์, ไรอัน เคนท์
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์

    ดอร์ทมุนด์ (4-1-4-1) : โรมัน เบือร์กี้ – ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, แดน-อักเซล ซากาดู, นิโก้ ชูลซ์ – อักเซล วิตเซิล – เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, ยูเลี่ยน บรันด์ท, ธอร์กกาน อาซาร์ – ปาโก้ อัลกาเซร์

    เทรนเนอร์ :  ลูเซียง ฟาฟร์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!