สื่อญี่ปุ่นฟันธง''มารินอส''มีโอกาสหยิบแชมป์เจลีก 1

สื่อญี่ปุ่นฟันธง''มารินอส''มีโอกาสหยิบแชมป์เจลีก

คอลัมนิสต์ดังของสื่อญี่ปุ่น ออกโรงฟันธง “โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส” โชว์ฟอร์มสุดแจ่มมีโอกาสหยิบแชมปืเจลีกในปีนี้ได้ แถมธีราทร บุญมาทัน กำลังทำผลงานได้ดีอีกด้วย

    ยูซูเกะ ซาซากิ คอลัมนิสต์จาก soccerdigestweb.com ได้ออกมาแสดงความมั่นใจถึงแชมป์ เจลีก 2019 ว่า น่าจะตกอยู่ที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังจากฟอร์มโดยรวมค่อนข้างจะต่อเนื่อง รวมทั้งเวลานี้ลงตัวทุกตำแหน่ง

    ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดจากสื่อคนดังกล่าวว่า ''มองในภาพรวมแล้ว เอฟซี โตเกียว ที่ไม่มี ทาเคฟุสะ คุโบะ ทำให้ประสิทธิ์ภาพในเกมรุกของพวกเขาลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด ส่วน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่กำลังดีขึ้นมาและเป็นแชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน ก็ยังไม่นิ่งมากนัก''

    ''พอผมได้เห็นฟอร์มของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ดูจากวิธีการเล่น ทั้งเกมรุกและรับที่ลงตัวอย่างมาก ก็ยังเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสไม่น้อยที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ ซึ่งผู้เล่นอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ก็กำลังทำผลงานทางกราบซ้ายร่วมกับ เคอิตะ เอ็นโดะ ได้ดีจริงๆ''

    สำหรับยอดทีมจากถิ่น นิสสัน สเตเดี้ยม คว้าแชมป์ เจลีก ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2003, 2004 ซึ่งเป็น 2 สมัยซ้อน ภายใต้การคุมทีมของ ทาเคชิ โอกาดะ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ชุดฟุตบอลโลก 1998 ที่ฝรั่งเศส และ 2010 ที่แอฟริกาใต้

สื่อญี่ปุ่นฟันธง''มารินอส''มีโอกาสหยิบแชมป์เจลีก 2

    สถานการณ์ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อยู่ที่ 2 ของตาราง หลังผ่านไป 19 นัด มี 36 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เอฟซี โตเกียว ที่เปิดบ้านแพ้ คาวาซากิ ฟรอตาเล่ 0-3 เพียง 3 แต้มเท่านั้น แต่มีมากกว่าแชมป์ เจลีก 2 สมัย 1 คะแนน ซึ่งอยู่อันดับ 3 และแข่งมากกว่า 1 แมตช์อีกด้วย

    โดยนัดที่ 20 ของ เจลีก 2019 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะบุกไปเยือน วิสเซล โกเบ ถึง โนเอเวียร์ สเตเดี้ยม นั่นจะทำให้ ''บุญจัง'' ได้ดวลกับ อันเดรส อีเนียสต้า ที่เขาเคยร่วมงานกันเมื่อปีก่อน ในวันเสาร์ที่ 20 ก.ค.นี้ ตามเวลาไทย 16.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!