แม็คเคเทียร์ชูบรูว์สเตอร์คล้าย2ตำนานลิเวอร์พูล 1

แม็คเคเทียร์ชูบรูว์สเตอร์คล้าย2ตำนานลิเวอร์พูล

เจสัน แม็คเคเทียร์ ระบุ ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล มีส่วนผสมของ เอียน รัช กับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อย่างละนิด พร้อมบอกว่าแข้งวัย 19 ปีมีพัฒนาการที่แจ่มสุดๆ

    เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของ "หงส์แดง" มีคุณสมบัติคล้ายกับทั้ง เอียน รัช และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ 2 ตำนานกองหน้าของทีม

    บรูว์สเตอร์ ย้ายจากอะคาเดมี่ของ เชลซี มาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 ซึ่งเขาก็ทำผลงานในระดับเยาวชนได้ยอดเยี่ยมจนหลายคนคิดว่าน่าจะได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ยังไม่ได้รับโอกาสนั้น

    ทั้งนี้ แข้งวัย 19 ปี ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนทำไปแล้ว 3 ประตู และหลายคนก็มองว่าในซีซั่น 2019-20 เขาจะได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดสักที

    แม็คเคเทียร์ เผยว่า "เขามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม มันเป็นช่วงการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมของเขา เขาเคยโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานก็จริง แต่ตอนนี้เขาดูฟิตเต็มที่ และกลับมาได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว"

แม็คเคเทียร์ชูบรูว์สเตอร์คล้าย2ตำนานลิเวอร์พูล 2

    "คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาเหมือน รัชชี่ นิดๆ จากแนวทางการวิ่ง และจากการไล่กดดันคู่แข่งของเขา นอกจากนี้ เขายังจบสกอร์ได้เหมือน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นิดหน่อยด้วย ถ้าเขาเก่งได้สักครึ่งหนึ่งของทั้งสองคนแล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจเลยว่าเราจะได้นักเตะชั้นยอดมาอยู่ในทีม!"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!