อยากไปก็ไป!เป๊ปไม่ขวางซาเน่ย้ายทีมถ้าไม่มีความสุข 1

อยากไปก็ไป!เป๊ปไม่ขวางซาเน่ย้ายทีมถ้าไม่มีความสุข

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุว่าจะไม่ขวาง ลีรอย ซาเน่ ถ้าเจ้าตัวไม่มีความสุขจนอยากบอกลาทีม แต่ยัน ส่วนตัวแล้วตนอยากให้ ซาเน่ อยู่กับทีมต่อ

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพร้อมที่จะให้ ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันย้ายออกจากทีม ถ้าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" อีกต่อไป

    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว ซาเน่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องการเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งริมเส้น ภายหลัง ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน บอกลาทีมไป ซึ่งว่ากันว่า แมนฯ ซิตี้ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท)

    ที่จริง แมนฯ ซิตี้ ยังไม่อยากขาย ซาเน่ และพยายามต่อสัญญากับเขามาโดยตลอด หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้แข้งวัย 23 ปีก็ยังไม่ยอมตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาไม่พอใจเท่าไหร่ที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร โดยในซีซั่นที่แล้วเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 21 นัด

    หลังจากโดนถามว่าเขาคิดว่า ซาเน่ จะยังอยู่กับทีมในตอนที่ฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้นหรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ผมคิดว่าอย่างนั้น สโมสรยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาเมื่อปีก่อน แต่ผมก็พูดไปหลายครั้งแล้วว่าผมอยากให้คนมีความสุขกับการได้เล่นให้กับที่นี่"

อยากไปก็ไป!เป๊ปไม่ขวางซาเน่ย้ายทีมถ้าไม่มีความสุข 2

    "เราจะช่วยให้เขาได้เป็นนักเตะที่ดีที่สุด เรารู้ถึงศักยภาพของเขาดี รวมถึงเรื่องที่ว่าระดับของเขาอยู่ที่ไหน และเรื่องที่ว่าเขามีคุณภาพที่พิเศษที่หาได้ยาก ทั้งเขาและพวกเขารู้ดีว่ามันยากแค่ไหน (ที่ ซาเน่ จะมีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริง) เพราะขุมกำลังของเรามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม"

    "อย่างไรก็ตาม ผมก็พูดกับสโมสรไปเป็น 10 ครั้งแล้วว่าผมอยากให้คนมีความสุขกับการได้อยู่กับที่นี่ ถ้าพวกเขาไม่อยากอยู่กับเรา พวกเขาก็ย้ายออกไปได้ แต่เราอยากให้เขาอยู่กับเราอยู่เสมอ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!