ผจก.กว่างโซ้งหวังยกระดับจ.เชียงรายเป็นเบอร์ต้นของโลก 1

ผจก.กว่างโซ้งหวังยกระดับจ.เชียงรายเป็นเบอร์ต้นของโลก

    ”มาดามยิ้ม” วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ผู้จัดการทีมคนสวย ”กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย หวังยกระดับจังหวัดเชียงรายให้เป็นจังหวัดเบอร์ต้นของโลกด้วยการนำทีมฟุตบอลสิงห์ เชียงราย เป็นฟันเฟืองกระจายให้คนทั่วโลกได้รับรู้ถึงความก้าวหน้าของจังหวัดเชียงราย 

    ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย ยอดทีมลุ้นแชมป์ไทยลีก 2019 แห่งภาคเหนือที่มีการปรับเพิ่มฝ่ายบริหารทีมเพื่อยกระดับการพัฒนาสู่ทีมอาชีพเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยมีการแต่งตั้ง ''มาดามยิ้ม'' วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.เชียงราย ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลเข้ามาร่วมพัฒนาทีมลูกหนังบ้านเกิดในตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยมี ''บิ๊กฮั่น'' มิตติ ติยะไพรัช อดีตประธานสโมสร รวมถึง ''มาดามฮาย'' ปวิษรัช ติยะไพรัช ประธานสโมสรคนปัจจุบันให้การสนับสนุน

    ล่าสุด ''มาดามยิ้ม'' วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ได้เตรียมพัฒนาและยกระดับทีมฟุตบอลสิงห์ เชียงราย ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจออฟฟิเชียลว่า ''เมื่อได้เป้าหมายที่ชัดเจน 'ยิ้ม'' ก็จะเดินไปให้ถึง เชียงรายเราจะก้าวไกล เราจะทำเชียงรายให้เป็นจังหวัดของโลก เราเดินหน้าไปด้วยกันนะคะ??''

    เป็นที่คาดการณ์ว่า ผู้จัดการทีมสาวสวยรายนี้เตรียมพลักดันทีมสิงห์ เชียงราย ให้เป็นฟันเฟืองสำคัญที่ให้คนทั่วประเทศรวมถึงทั่วโลกได้รู้จักทีมสิงห์ เชียงราย และจังหวัดเชียงรายให้มากยิ่งขึ้น เป็นการสร้างจังหวัดเชียงรายให้เป็นจังหวัดเบอร์ต้นของโลกผ่านการทำทีมฟุตบอลที่แน่นอนว่าจะต้องประสบความสำเร็จกับการเป็นแชมป์ที่บอร์ดบริหารหวังเอาไว้เพื่อกระจายชื่อเสียงของจังหวัด ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าติดตามอย่างยิ่งกับวิธีการที่จะทำอย่างไรให้เชียงรายเป็นจังหวัดเบอร์ต้นของโลกในอนาคต 

ภาพจาก:facebook.com/CRUTD/

ผจก.กว่างโซ้งหวังยกระดับจ.เชียงรายเป็นเบอร์ต้นของโลก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!