อยู่ด้วยกันเถอะ!แมนยูอยากจับป็อกบาต่อสัญญา 1

อยู่ด้วยกันเถอะ!แมนยูอยากจับป็อกบาต่อสัญญา

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากคุยเรื่องต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา แม้ว่าเจ้าตัวจะยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก็ตาม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะเปิดการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ป็อกบา ทำให้อนาคตของตัวเองเป็นประเด็นร้อนด้วยการบอกว่ามันถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว ส่วน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวก็ถึงขั้นพูดแบบตรงๆ เลยว่าแข้งเลือดน้ำหอมอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้น่าจะเหลือเพียง เรอัล มาดริด ที่ยังตามจีบเขาอยู่

    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่อยากขาย ป็อกบา และเชื่อกันว่าตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูงลิบเพื่อเป็นการกัน เรอัล ให้อยู่ห่างๆ จากดาวเตะวัย 26 ปี โดยบางรายงานบอกว่าค่าตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท) ส่วนบางสื่อระบุว่าสูงถึง 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,380 ล้านบาท) ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอันไหน "ราชันชุดขาว" ก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินในระดับนั้น

    กระทั่งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เตรียมที่จะยกระดับในการรั้งตัว ป็อกบา เอาไว้ให้ได้ ด้วยการจับเขาเซ็นสัญญาระยะยาว หลังจากปัจจุบัน ป็อกบา เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2021 และมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็น่าจะต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาต่อสัญญากับทีม โดยตอนนี้ ป็อกบา รับค่าเหนื่อยในเบื้องต้นอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.89 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อยู่ด้วยกันเถอะ!แมนยูอยากจับป็อกบาต่อสัญญา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!