ไม่ซบทีมอื่นในพรีเมียร์!เอเยนต์ยันคูตินโญ่รักลิเวอร์พูลสุดหัวใจ 1

ไม่ซบทีมอื่นในพรีเมียร์!เอเยนต์ยันคูตินโญ่รักลิเวอร์พูลสุดหัวใจ

เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ จนถึงตอนนี้แข้งชาวบราซิเลียนยังรัก ลิเวอร์พูล สุดหัวใจ ชนิดที่ว่าจะไม่ยอมซบทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก นอกจาก “หงส์แดง” แน่ แต่การที่ คูตินโญ่ จะได้กลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รึเปล่า มันก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์

    เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนรัก ลิเวอร์พูล มากๆ และจะไม่มีวันคิดย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจาก "หงส์แดง" แน่นอน

    คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเรื่องการโดนโละออกจาก บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ "อาซูลกราน่า" จนแฟนบอลบางส่วนของทีมถึงขั้นเกลียดเขาแล้ว ซึ่งนอกจากจะมีรายงานเรื่องอาจถูกต้นสังกัดใช้เป็นตัวแถมในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วนั้น แข้งวัย 27 ปี ก็ยังมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมถึงการไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วย

    ชูรับเชี่ยน ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต สื่อรายหนึ่งของอังกฤษว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม นักเตะในความดูแลของผมหลายคนก็เล่นให้กับที่นั่น และผมเคารพพวกเขาอย่างเต็มที่ แต่ในรายของ ฟิลิปเป้ นั้น มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ จนแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย (ที่ คูตินโญ่ จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด)"

    "มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับ ฟิลิปเป้ ที่จะเล่นให้ทีมไหนก็ตามที่เป็นคู่ปรับของ ลิเวอร์พูล เพราะเขารัก ลิเวอร์พูล มากๆ เขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับที่นั่น ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในใจของเขาอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราคุยถึงเรื่องนั้น (การที่ คูตินโญ่ จะไปอยู่กับทีมที่เป็นคู่แข่งของ ลิเวอร์พูล) บทสนทนามันก็เป็นแบบเดิมอยู่เสมอ เขาคิดว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่เขาจะเล่นให้ทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ได้"

ไม่ซบทีมอื่นในพรีเมียร์!เอเยนต์ยันคูตินโญ่รักลิเวอร์พูลสุดหัวใจ 2

    "ลิเวอร์พูล สร้างขุมกำลังที่สุดยอดขึ้นมาได้ ผู้จัดการทีมของพวกเขามีสมดุลที่ดี และพวกเขาอาจจะเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีการบริหารดีที่สุดของประเทศด้วย ดังนั้นเมื่อพิจารณาถึงผลงานที่พวกเขาทำได้ และขุมกำลังที่พวกเขามีแล้วนั้น การที่พวกเขาจะทำอย่างนั้น (เซ็นสัญญากับ คูตินโญ่) หรือไม่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับพวกเขาเองที่ต้องตัดสินใจว่าในทีมมันมีที่ว่างให้นักเตะอย่าง ฟิลิปเป้ รึเปล่า"

    "แน่นอนว่าถ้าเขาต้องย้ายกลับไปที่นั่น (พรีเมียร์ลีก) แล้วล่ะก็ มันก็ต้องเป็นการย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นอย่างนั้นได้ยาก และพวกเขาก็ต้องทำการตัดสินใจเรื่องนั้นเอาเอง"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!