ปูทางสู่นิวคาสเซิ่ล!บรูซลาออกจากเว้นส์เดย์แล้ว 1

ปูทางสู่นิวคาสเซิ่ล!บรูซลาออกจากเว้นส์เดย์แล้ว

สตีฟ บรูซ ลาออกจากตำแหน่งกุนซือของ เว้นส์เดย์ เรียบร้อย หลังจากเขาตกเป็นข่าวกับเก้าอี้นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล อย่างหนัก แต่ตอนนี้ทั้งสองทีมก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องค่าชดเชยได้

    สตีฟ บรูซ ลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการดึงเขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น

    นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ถึงแม้ว่า เบนิเตซ จะเป็นขวัญใจของแฟนบอลก็ตาม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่าเต็ง 1 ที่จะได้คุม "สาลิกาดง" มีอย่างเช่น มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปาทริค วิเอร่า เทรนเนอร์ นีซ เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ชื่อของ บรูซ โผล่มาเป็นเต็งจ๋าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่พื้นเพเขาเป็นคนเมืองนิวคาสเซิ่ลอยู่แล้ว และเจ้าตัวก็เชียร์ "สาลิกาดง" มาตั้งแต่เด็ก โดยก่อนหน้านี้อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็บอกเองว่าได้เจรจากับคนของ นิวคาสเซิ่ล ไปบ้างแล้ว

    ทั้งนี้ สตีฟ แอ๊กนิว และ สตีเฟ่น คลีเมนซ์ ผู้ช่วยคู่ใจของ บรูซ ก็ลาออกตามเขาเป็นที่เรียบร้อย แต่จนถึงตอนนี้ทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ เว้นส์เดย์ ก็ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องค่าชดเชยได้ โดยถ้าเกิด บรูซ ไปกุมบังเหียน นิวคาสเซิ่ล จริงๆ มันก็จะเป็นทีมที่ 10 ที่เขารับงานคุมทีมให้ จากการทำหน้าที่กุนซือ 11 หน โดยทีมเดียวที่เขาเคยเป็นกุนซือให้ 2 ครั้งคือ วีแกน แอธเลติก

ปูทางสู่นิวคาสเซิ่ล!บรูซลาออกจากเว้นส์เดย์แล้ว 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!