ค่าเหนื่อยเท่าไหร่?2สื่อผู้ดีประโคมเดเคอาต่อสัญญาแมนยูแน่ 1

ค่าเหนื่อยเท่าไหร่?2สื่อผู้ดีประโคมเดเคอาต่อสัญญาแมนยูแน่

เดลี่ เมล และ เดอะ มิร์เรอร์ 2 สื่อของเกาะอังกฤษ ต่างก็ประโคมข่าวว่า ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด จะต่อสัญญากับทีมหลังจบการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเมื่อ "ปีศาจแดง" เสร็จสิ้นการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศออสเตรเลียและทวีปเอเชียไปแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล และ เดอะ มิร์เรอร์ 2 สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    อนาคตของ เด เคอา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเพียงราว 1 ปีเท่านั้น แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้สักที จนทำให้นายทวารชาวสแปนิชตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนัก

    เดลี่ เมล เสริมว่าในสัญญาฉบับใหม่นั้น เด เคอา จะได้ค่าเหนื่อยจากเดิมสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.20 ล้านบาท) ไปเป็น 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.37 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งมันจะทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของโลกทันที โดยมันจะมีเงื่อนไขที่ทำให้เขาได้โบนัสด้วย ถ้าเจ้าตัวทำผลงานได้ตรงตามข้อกำหนดที่ตกลงกันเอาไว้

    ที่จริงก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าทีมตัวแทนของ เด เคอา ต้องการให้เขาได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี หลังจากที่ ซานเชซ ฟันค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยรวมสูงถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.50 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่สุดท้ายทั้งสองฝ่ายก็ประนีประนอมกันได้ โดยถึงแม้ เดลี่ เมล จะไม่ได้บอกว่า เด เคอา จะต่อสัญญาถึงปีไหน แต่ เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่าสัญญาฉบับนี้จะมีระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน

ค่าเหนื่อยเท่าไหร่?2สื่อผู้ดีประโคมเดเคอาต่อสัญญาแมนยูแน่ 2

    ด้าน บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูง ไม่ได้ถึงขั้นบอกว่า เด เคอา เตรียมต่อสัญญา แต่ก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าเขาจะทำอย่างนั้นแน่ หลังจากเริ่มมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันอีกครั้งไปแล้ว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!