คุยกันแล้ว?คล็อปป์ตอบชัดอนาคตมิโญเล่ต์กับลิเวอร์พูล 1

คุยกันแล้ว?คล็อปป์ตอบชัดอนาคตมิโญเล่ต์กับลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง ซิมง มิโญเล่ต์ จะยังอยู่กับทีมต่อไป โดยระบุ มันเป็นเรื่องดีที่ “หงส์แดง” มีคนเก่งอย่าง มิโญเล่ต์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ อยู่ในทีม

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาล 2019-20

    นายทวารชาวเบลเยียมกลายเป็นมือ 2 ของทีมอย่างสมบูรณ์แบบหลังจากที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ มือกาวที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2018-19 ไปครอง แถมยังเก็บคลีนชีทใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุด ที่จำนวน 21 นัดด้วย โดยในซีซั่นที่แล้ว มิโญเล่ต์ ได้ลงเล่นในทุกรายการไปเพียง 2 นัดเท่านั้น

    จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ถึงแม้ มิโญเล่ต์ จะยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อยู่อีก 2 ปี แต่มันก็มีข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อที่จะได้ลงเล่นมากขึ้น โดยทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นต้น

    คล็อปป์ เผยว่า "ใช่ ผมได้ยินมาอย่างนั้นนะ ผมได้คุยกับเขาหลายครั้งในช่วง 2 ปีหลังสุด และในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่ใช่เฉพาะช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่เราจะแยกย้ายกัน (ไปพักหลังปิดฤดูกาล) เราก็ได้คุยกันเหมือนกัน และผมก็ต้องบอกเลยว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ"

คุยกันแล้ว?คล็อปป์ตอบชัดอนาคตมิโญเล่ต์กับลิเวอร์พูล 2

    "ที่สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล น่ะ คุณจำเป็นต้องมีคนระดับที่จะเป็นมือ 1 ได้สบายๆ อยู่ในทีม 2 คน ซึ่งตอนนี้เราก็มีขุมกำลังแบบนั้นจากการที่มีทั้ง อาลี่ และ ซิมง อยู่ในทีม มันเป็นสถานการณ์ที่ดีของสโมสร นี่คือสถานการณ์ที่ควรจะเป็น และนั่นทำให้ในมุมมองของผมในตอนนี้น่ะ ทุกอย่างกำลังไปได้สวยเลย"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!