แฟนทอฟฟี่เฮ!เอฟเวอร์ตันซิวเดลฟ์เสริมแกร่ง 1

แฟนทอฟฟี่เฮ!เอฟเวอร์ตันซิวเดลฟ์เสริมแกร่ง

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ปิดดีลกระชากตัว ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะอเนกประสงค์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย เผยค่าตัวสุดคุ้ม

    เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางเลือดผู้ดี มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี

    เดลฟ์ ในวัย 29 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์และแบ็กซ้าย ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 89 นัดเท่านั้น ตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาลในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และด้วยการที่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ ทำให้เจ้าตัวตั้งเป้าที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น แม้เหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" อีก 12 เดือนก็ตาม

 

แฟนทอฟฟี่เฮ!เอฟเวอร์ตันซิวเดลฟ์เสริมแกร่ง

 

    กระทั่งล่าสุด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปิดดีลกระชากตัว เดลฟ์ มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้ไม่น้อยที่ได้ย้ายมายังถิ่น กูดิสัน พาร์ค

แฟนทอฟฟี่เฮ!เอฟเวอร์ตันซิวเดลฟ์เสริมแกร่ง 2

    "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมพร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่าง และจะทุ่มเทไม่ต่ำกว่าร้อยเปอร์เซนต์แน่นอน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะร่วมแรงร่วมใจกันทำบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษกับที่นี่" เดลฟ์ เปิดใจ

 

แฟนทอฟฟี่เฮ!เอฟเวอร์ตันซิวเดลฟ์เสริมแกร่ง
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!