เจอกัน!โซลชายันเด็มพ์ซี่ย์หายป่วยส่งกลับอังกฤษ 1

เจอกัน!โซลชายันเด็มพ์ซี่ย์หายป่วยส่งกลับอังกฤษ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน มาร์ค เด็มพ์ซี่ย์ โค้ชคู่ใจตอนนี้อาการดีขึ้นมากหลังจากป่วยหนักจนต้องหามส่งโรงหมอช่วงที่นำ “ผีแดง” ทัวร์ประเทศออสเตรเลีย โดยในเวลานี้เจ้าตัวถูกนำตัวกลับประเทศอังกฤษแล้ว

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าตอนนี้อาการของ มาร์ค เด็มพ์ซี่ย์ หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชถูกส่งตัวกลับประเทศอังกฤษแล้ว หลังได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วยดีขึ้นแล้ว

    โค้ชวัย 55 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลฉุกเฉินออกจาก คราวน์ ทาวเวอร์ส โรงแรมระดับห้าดาวในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากร่างกายขาดน้ำอย่างรุนแรง โดยในช่วงเวลานั้นอาการของเขาอยู่ในภาวะทรงตัว อย่างไรก็ตามตอนนี้มีข่าวดีแล้วว่า เด็มพ์ซี่ย์  อาการดีขึ้นมากและได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอได้แล้ว    

    โซลชา ซึ่งเพิ่งนำทัพ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 2-0 ในเกมแรกของการออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ดินแดนจิงโจ้ ยืนยันว่า "มาร์ค เข้ารับการประเมินร่างกาย  และเขาได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ผมได้พบกับเขา และเราเห็นพ้องต้องกันว่าเขาควรจะต้องกลับบ้าน และเราจะได้พบเขาเมื่อเราเดินทางกลับ"

    ทั้งนี้ เด็มพ์ซี่ย์ เคยเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1982-1986 และเป็นมือขวาของ โซลชา ตอนย้ายมาทำงานกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เช่นเดียวกับตอนย้ายกลับ โมลด์ ยุคสองของ "น้าลูกอม" ก่อนจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ โซลชา กุมบังเหียน "ปีศาจแดง"

เจอกัน!โซลชายันเด็มพ์ซี่ย์หายป่วยส่งกลับอังกฤษ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!