แข้งอนาคต! เชลซีจับเมาท์นต่อสัญญายาว5ปี 1

แข้งอนาคต! เชลซีจับเมาท์นต่อสัญญายาว5ปี

เชลซี จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับแข้งอนาคตไกลอย่าง เมสัน เมาท์น ออกไปถึงปี 2024 เรียบร้อย หลังจากไปโชว์ฟอร์มโดดเด่นในการเล่นให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซํ่นที่แล้ว

    เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เมสัน เมาท์น มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอังกฤษถึงปี 2024 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา 

    ดาวเตะวัย 20 ปี ถูก "สิงห์บลู" ปล่อยให้ วิเทส อาร์เน่ม และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ นับตั้งแต่ปี 2017 ก่อนที่เจ้าตัวจะมาทำผลงานน่าประทับใจให้ "แกะเขาเหล็ก" ในซีซํ่นที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 8 ประตูจาก 35 เกมในลีก มีส่วนสำคัญพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเพลย์ ออฟ เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    กระทั่งล่าสุดอนาคตของ เมาท์น ดูจะชัดเจนมากยิ่งขึ้นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปีกับสโมสรเรียบร้อย และคาดว่าจะขึ้นมามีบทบาทกับทีมชุดใหญ่ในซีซํ่นหน้า หลังสโมสรติดโทษแบนห้ามซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพถึงปีหน้า   

    สำหรับ เมาท์น เพิ่งซัดประตูแรกให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะ เซนต์แพทริคส์ 4-0 เมื่อวันที่ 13 กรกฏคมที่ผ่านมา  

แข้งอนาคต! เชลซีจับเมาท์นต่อสัญญายาว5ปี 2

แข้งอนาคต! เชลซีจับเมาท์นต่อสัญญายาว5ปี
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!