ตำนานผีในฐานะทูตสโมสรแจงชัด แมนยูทุบสถิติโลกคว้าแม็คไกวร์จริงไหม? 1

ตำนานผีในฐานะทูตสโมสรแจงชัด แมนยูทุบสถิติโลกคว้าแม็คไกวร์จริงไหม?

เดนิส เออร์วิน อดีตกองหลังตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะทูตสโมสร ออกโรงชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีมีข่าวสะพัด “ปีศาจแดง” ตกลงคว้า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษจาก เลสเตอร์ เรียบร้อยด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกรวมกว่า 80 ล้านปอนด์

      หลังมีรายงานว่า  แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ในการซื้อ แม็คไกวร์ เข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,120 ล้านบาท) เป็นเรียบร้อย พร้อมมีการระบุวันตรวจร่างกายเป็นวันจันทร์ที่ 15 ก.ค. 62 

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เออร์วิน อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติไอร์แลนด์ที่รับบทเป็นทูตสโมสร และอยู่กับทัพใหญ่ในออสเตรเลียระหว่างทัวร์ปรีซีซั่น ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวที่ถามถึงข่าวใหญ่ดังกล่าวว่า ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น โดยระบุว่า "ไม่ ไม่ แฮร์รี่ เป็นนักเตะ เลสเตอร์ ไม่ใช่เหรอ?" 

     "ฟังนะ เราจบฤดูกาลที่แล้วได้อย่างย่ำแย่ ตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามา เราก็มีปัญหาเรื่องผลงานอยู่แล้ว เราปิดฉากด้วยการตามหลังอันดับสี่ถึง 11 แต้ม เราอยู่ตรงนั้น เราเข้าถึงรอบแปดทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราก็วูบในช่วงสองเดือนสุดท้าย หรือหกสัปดาห์ของฤดูกาล" 

    "นี่คือปรีซีซั่นครั้งแรกของ โอเล่ ดังนั้น เขาจึงมีโอกาสที่จะทำทีมในแบบของตัวเอง แบบที่อยากให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาเป็น เราซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริม ที่มีความเร็ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมมองว่า เราขาดหายไปในช่วง 2-3 ปีหลัง และผมยังมองว่า เราต้องการนักเตะมาเสริมอีกสัก 2-3 คน" 

ตำนานผีในฐานะทูตสโมสรแจงชัด แมนยูทุบสถิติโลกคว้าแม็คไกวร์จริงไหม? 2

    "มันคงจะดีหากว่ามีนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีก และเดินหน้าต่อไป เราจะได้เริ่มต้นฤดูกาลอย่างสดชื่น" เออร์วิน ทิ้งท้าย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!