"พิชิต" เคยถูกแบน หลุดเปา1เป็นเปา4 ก่อนโดนแบนซ้อนแบน! 1

"พิชิต" เคยถูกแบน หลุดเปา1เป็นเปา4 ก่อนโดนแบนซ้อนแบน!

พิชิต ณ สุวรรณ ผู้ตัดสินชั้น1ไทยลีก2019 เคยโดน “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี บุกที่ทำการ ส.บอลฯ เพื่อยื่นหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ในเกมที่ สุโขทัย เอฟซี ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1 เมื่อวันที่ 30 มี.ค.62

    หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ถูกดร็อปจาก"คนเป่า"มาทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 4 ในศึกไทยลีก2019 อีก 6 เกมด้วยกัน ประกอบด้วย ชลบุรี ชนะ ราชบุรี มิตรผล 1-0 , พีที ประจวบ แพ้ ตราด เอฟซี 2-3 , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ พีทีที ระยอง 5-0 , เชียงใหม่ เอฟซี แพ้ พีทีที ระยอง 0-2 , ตราด เอฟซี แพ้ ราชบุรี มิตรผล 0-1 และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ซึ่งทั้ง 6 เกมที่ว่า "พิชิต ณ สุวรรณ"ถูกจัดให้เป็นผู้ตัดสินที่ 4 ทั้งหมด

    แต่กับเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี จะพบ สุโขทัย เอฟซี ว่ากันตามจริง คือ "พิชิต ณ สุวรรณ" ถูกจัดให้ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 4 อยู่แล้วแต่แรก … แต่โดนฝั่ง สุโขทัย เอฟซี ดักประท้วงว่าคนเป่าเดิมอย่าง วิวธรรน์ จำปาอ่อน พึ่งตัดสินคู่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี มาหมาดๆ นั่นอาจหมายความว่า "พิชิต ณ สุวรรณ" ยังอยู่ในช่วงที่ถูกดร็อปจากคนเป่ามาเป็นผู้ตัดสินที่ 4 เดิมหรือไม่

    ล่าสุด ส.บอลฯ มีคำสั่งแบน "พิชิต ณ สุวรรณ"ตลอดซีซั่น 2019 ทันที เคสนี้อาจเรียกได้ว่า "แบนซ้อนแบน" คงไม่ได้เกิดแล้วงานนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!