ยืมก่อน!สื่อรายงานลิเวอร์พูลยื่นทาบคูตินโญ่คืนถิ่น 1

ยืมก่อน!สื่อรายงานลิเวอร์พูลยื่นทาบคูตินโญ่คืนถิ่น

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เกี่ยวกับการขอดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับ แอนฟิลด์ โดยจะเป็นในรูปแบบยืมตัว 2 ซีซั่น พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด ซึ่ง คูตินโญ่ ก็เห็นดีเห็นงามกับเรื่องนี้ด้วย

     ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอที่จะขอดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา โดยจะเป็นในรูปแบบการยืมตัว 2 ฤดูกาล พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดอีก 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,608 ล้านบาท) ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี

    คูตินโญ่ เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับที่นั่น แต่ความสัมพันธ์ของเขากับ "เดอะ ค็อป" กลุ่มหนึ่งก็ต้องพังทลายลง หลังจากที่เจ้าตัวพยายามจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ให้ได้ ก่อนที่จะสมหวังเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018

    อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวากับ บาร์เซโลน่า ได้เลย จนทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาจะโดนปล่อยออกจากทีม โดยเฉพาะในรูปแบบที่จะถูกใส่เป็นตัวแถมในข้อเสนอที่ บาร์เซโลน่า จะขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

    กระทั่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ก็ระบุว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะทาบทาม คูตินโญ่ กลับไปอยู่กับทีม ซึ่งแข้งวัย 27 ปี ก็เห็นดีเห็นงามกับข้อเสนอของ "หงส์แดง" และพร้อมที่จะย้ายกลับไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย

ยืมก่อน!สื่อรายงานลิเวอร์พูลยื่นทาบคูตินโญ่คืนถิ่น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!