ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  2562 0715-0721 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต…

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ระวังเหตุจากบุตร-ธิดา หรือการถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ลงทุน แสวงหาลาภผลใดๆ ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมหาศาล จนการเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน                   เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตาม สะสาง จัดการงานที่คั่งค้าง ที่จะมีโอกาสสำเร็จได้มากขึ้น แต่หากจะจัดนัดประชุม หรือ นัดสำคัญในเรื่องที่ดิน หรือเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ควรระวังอาจมีเหตุทำให้ถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆ ก็ระวังว่าอาจจะถูกต่อต้านอย่างรุนแรงด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  2562 0715-0721 3

ความรัก                  ร่วมมือร่วมใจที่จะแก้ไขปัญหา และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ หากเข้าร่วมงาน ร่วมกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

สุขภาพ                   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังสำหรับสตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

โชคลาภ                  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ               นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!