ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0715-0721 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน            เป็นระยะที่ควรใส่ใจการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะลาภผลที่คิดว่าจะได้ ก็อาจถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามนัด  และยังมีค่าใช้จ่ายจำเป็น โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเอง และคนใกล้ตัวที่ยังรออยู่  สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากมิตรสหายชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า…อีกนานกว่าจะได้คืน

การงาน                   เป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหารควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น จากการติดต่อสัมพันธ์ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจเป็นการยั่วยุ ทำให้ไม่พอใจจนก่อเรื่อง มีปัญหา ทำให้งานปั่นป่วน หรือ พากันลาออกจากงานหมด!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0715-0721 3

ความรัก                  รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! สัปดาห์นี้ควรอดทน อดกลั้นที่จะถกเถียง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ถูกทำร้ายร่างกายจนสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ ก็ควรระวังการติดต่อ คบหากับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่มีสถานะทางสังคมที่ต่างกัน …อันตรายเช่นกัน!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

สุขภาพ                   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เช่น ทำงานหนักเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว

โชคลาภ                  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้…เจ็บ!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!