อาร์เซน่อลแห้ว!เซลติกปัดข้อเสนอขอซื้อเทียร์นี่ย์ 1

อาร์เซน่อลแห้ว!เซลติกปัดข้อเสนอขอซื้อเทียร์นี่ย์

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เซลติก บอกปัดข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ที่ขอทาบทาม คีแรน เทียร์นี่ย์ ฟูลแบ็กคนเก่งของพวกเขา หลังจากที่ “ไอ้ปืนใหญ่” ไม่ได้ให้ข้อเสนอแบบที่จะจ่ายเงินก้อนโตในทันที

    เซลติก สโมสรดังของศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ปฏิเสธข้อเสนอครั้งล่าสุดที่ อาร์เซน่ล ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายคนเก่งของพวกเขาแล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ เทียร์นี่ย์ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งวัย 22 ปีทำผลงานได้โดดเด่นกับ เซลติก ซึ่งก่อนหน้านี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอไปที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) แต่ก็โดน เซลติก ปฏิเสธทันควัน

    ทั้งนี้ ทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอีกครั้ง โดยหนนี้เพิ่มเงินเป็นรวม 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) แบ่งเป็นการจ่ายทันทีก้อนหนึ่ง และจะให้เพิ่มถ้าหาก เทียร์นี่ย์ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ แต่ เซลติก ก็ไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว เพราะพวกเขาต้องการข้อเสนอแบบที่จะจ่ายเงินสดก้อนโตทันที

    นอกจาก อาร์เซน่อล แล้วนั้น นาโปลี ก็เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวสกอตต์ โดยในฤดูกาลก่อน เทียร์นี่ย์ ได้ลงเล่นในลีกไป 21 นัด ซึ่งสาเหตุที่เขาได้ลงเล่นแค่นั้นเป็นเพราะเจ้าตัวมีอาการไส้เลื่อน และเขาก็เหลือสัญญากับ เซลติก จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023

อาร์เซน่อลแห้ว!เซลติกปัดข้อเสนอขอซื้อเทียร์นี่ย์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!