ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0715-0721 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน            อาการเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ปัญหาจากคนใกล้ชิด ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น และเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ด้วยวิธี “วิ่งเต้น” หรือ ฉวยโอกาสทำในสิ่งที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์ว่านอกจากจะไม่ได้ผลดังที่หวัง ยังจะก่อศัตรูที่มุ่งร้ายต่อตนเองอีกด้วย

การงาน                   ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์ถูกดึงจากหน่วยงานสำคัญที่จะทำให้ล่าช้าออกไปอีกนาน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจมีแรงป่วน ถูกยุยงจากผู้ประสงค์ร้าย ที่จะทำให้งานยุ่งยาก มีปัญหาได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0715-0721 3

ความรัก                  ความลับไม่มีในโลก …ไม่กระทำสิ่งใดที่เป็นการปิดบัง ซ่อนเร้นกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากออกไปสังสรรค์ ร่วมกิจการงานบันเทิง ก็อาจได้พบเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ตีสนิทด้วย แต่ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน…ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ครอบครัว               ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีเรื่องทุกข์ใจที่รอให้คุณช่วยเหลืออยู่

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันร่วมกับผู้อื่น ที่ควรคิด พิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า การกระทำ คำพูด ที่กระทำลับหลังผู้อื่น การกระทำที่ไม่สุจริตโปร่งใส ก็อาจส่งผลร้าย ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอีกนาน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!