ทุบสถิติโลกฟานไดค์! สื่อตียันแมนยูตกลงคว้า "แม็คไกวร์" กำหนดวันตรวจร่างกายเรียบร้อย 1

ทุบสถิติโลกฟานไดค์! สื่อตียันแมนยูตกลงคว้า "แม็คไกวร์" กำหนดวันตรวจร่างกายเรียบร้อย

สื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้า แฮรรี่ แม็คไกวร์ จาก เลสเตอร์ เรียบร้อย พร้อมบอกค่าตัวจะเป็นสถิติโลกของกองหลัง และกำหนดวันเข้ารับการตรวจร่างกายแล้วด้วย

      แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการซื้อ แฮรรี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ไซม่อน สมิธ นักข่าวของ บีบีซี, เดอะ มิร์เรอร์ รวมถึง เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

    แม็คไกวร์ ได้บอกถึงความตั้งใจย้ายทีมของตัวเองกับ เลสเตอร์ ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสรช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศฝรั่งเศส โดยหวังให้การเจรจาต่อรองระหว่าง เลสเตอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บทสรุปง่ายขึ้น ก่อนที่ทั้งสองทีมจะตกลงกันได้แล้ว

    รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นของกองหลังวัย 26 ปี ให้ "สุนัขจิ้งจอก" จำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) และจ่ายเพิ่มอีก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขโบนัสที่ตกลงกันไว้ ซึ่งเมื่อรวมแล้วเป็น 80 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติของกองหลังที่ ลิเวอร์พูล ซื้อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) 

    นอกจากนั้น สื่อต่างประเทศยังรายงานอีกด้วยว่า แม็คไกวร์ จะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 15 ก.ค.นี้ 

ทุบสถิติโลกฟานไดค์! สื่อตียันแมนยูตกลงคว้า "แม็คไกวร์" กำหนดวันตรวจร่างกายเรียบร้อย 2

ทุบสถิติโลกฟานไดค์! สื่อตียันแมนยูตกลงคว้า "แม็คไกวร์" กำหนดวันตรวจร่างกายเรียบร้อย
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!