“สุมัญญา”สำนึกผิดหลังโพสต์ก่อนเกม 1

“สุมัญญา”สำนึกผิดหลังโพสต์ก่อนเกม

ก่อนเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี ในเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 นัดที่ 18 ของเกม ไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ทาง สุมัญญา ปุริสาย ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คตัวเองเพราะไม่มีชื่อเป็นตัวจริงว่า “ทางใครทางมัน” จนมีแฟนบอลแชร์และแค็ปหน้าจอไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลจำนวนมาก

    แม้จะลบหลังจบเกมไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนนำถาพมาแชร์ต่อกันเรื่อยๆ ทำให้เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย ได้ลบข้อความดังกล่าวที่แม้จะไม่ทันก็ตาม แต่ก็ได้ออกมาขอโทษทุกคนดังนี้

    “วันนี้ผมขอโทษแฟนบอลท่าเรือทุกคน ขอโทษพี่แป้งขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่โพสอะไรที่ไม่ควรทำมันเป็นอารมณ์ส่วนตัวผมจิงๆ มันคงเป็นเพราะผมมาที่นี้เพื่อหวังทำให้มันดีจนเกินความพยายามผมมากไป ผมเข้าใจแฟนบอลคับ พวกผมเองก็อยากชนะ อยากทำให้มันออกมาดี แต่สุดท้าย “ฟุตบอลมันก่อคือฟุตบอลอยู่ดี” วันหนึ่งผมก็ต้องเลิกเล่น วันนี้เราไม่ได้แพ้เรายังอยู่ในเส้นทางที่เราควรจะอยู่ ไม่มีไครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น สิ่งสำคัญผมอยากให้แฟนบอลเรารักกันคับ ผมบอกเสมอว่าแฟนบอลคือกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับนักฟุตบอลทุกคน ส่วนตัวผมวันไหนที่ผมเล่นไม่ดี ผมด่าตัวเองก่อนเสมอและยอมรับให้แฟนบอลด่าผมคับ เพราะสุดท้าย “ความจริงมันก็คือความจริงคับ” ยังไงก็แล้วแต่ผมขอให้แฟนบอลรักและศรัทธาทีมของเราต่อไปนะคับ ด้วยความเคารพจากใจคับ #พี่ยังสู้แล้วผมจะไม่สู้ได้ไง #สักวันเราจะกลับมาคับ #ขอบคุณที่อ่านจบนะคับ 

        ”สุมัญญา ปุริสาย”

“สุมัญญา”สำนึกผิดหลังโพสต์ก่อนเกม 2
“สุมัญญา”สำนึกผิดหลังโพสต์ก่อนเกม


 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!