คล็อปป์รอรับ!4แข้งแชมป์ชปล.กลับแคมป์ลิเวอร์พูล 1

คล็อปป์รอรับ!4แข้งแชมป์ชปล.กลับแคมป์ลิเวอร์พูล

4 นักเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมแล้ว หลังได้พักเพราะเพิ่งเล่น เนชั่นส์ ลีก ส่งผลให้เวลานี้เหลือแข้งชุดใหญ่แค่ 5 คนที่ยังไม่กลับมาร่วมทีม

     เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 4 นักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018/19 กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมที่ เมลวู้ด แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

    นักเตะทั้ง 4 รายดังกล่าวได้พักเพิ่มพิเศษ เนื่องจากไปเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนกลับมารายงานตัวแล้ว และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

    ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล ขาดนักเตะชุดใหญ่ที่ยังไม่มารายงานตัวแค่ 5 รายคือ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ที่กำลังทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์, นาบี เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้พักเพิ่มหลังไปเล่นศึกชิงแชมป์แอฟริกันเช่นกัน รวมถึง อลีสซง เบ็คเกอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เพิ่งพาทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2019
 
    ทั้งนี้ "หงส์แดง" ประเดิมเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นไปแล้ว ด้วยการถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ต่อจากนั้นจะเจอ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เซบีย่า, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ นาโปลี 

คล็อปป์รอรับ!4แข้งแชมป์ชปล.กลับแคมป์ลิเวอร์พูล

คล็อปป์รอรับ!4แข้งแชมป์ชปล.กลับแคมป์ลิเวอร์พูล 2

คล็อปป์รอรับ!4แข้งแชมป์ชปล.กลับแคมป์ลิเวอร์พูล
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!