อย่าจุดประเด็น!แมนยูขู่ไรโอล่า-ป็อกบาขึ้นค่าตัวถ้าไม่เลิกป่วน 1

อย่าจุดประเด็น!แมนยูขู่ไรโอล่า-ป็อกบาขึ้นค่าตัวถ้าไม่เลิกป่วน

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเพิ่มค่าตัวของ ปอล ป็อกบา เป็นเงินเกือบ 180 ล้านปอนด์ ถ้าเกิดทั้ง ป็อกบา และ มิโน่ ไรโอล่า ยังพยายามจุดประเด็นการย้ายทีมอีก หลังเดิมทีพวกเขาตั้งค่าหัวของดาวเตะชาวฝรั่งเศสเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะเพิ่มค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสเป็นเกือบ 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,380 ล้านบาท) ถ้าหาก ป็อกบา และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขา ยังพยายามที่จะสร้างความปั่นป่วนเพื่อให้ทีมยอมขายเขาอีก ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    กระแสข่าวการย้ายทีมของ ป็อกบา ยังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และไม่นานมานี้เจ้าตัวถึงขั้นออกมาพูดเองว่ามันอาจจะถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว ส่วน ไรโอล่า ก็โหมกระแสการย้ายทีมให้หนักขึ้นไปอีกด้วยการบอกว่านักเตะในความดูแลของตนต้องการบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ

    เดิมทีเป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากขาย ป็อกบา และตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทั้งอดีตดาวเตะ ยูเวนตุส และ ไรโอล่า ออกมากดดันทีมอยู่เรื่อยๆ มันก็ทำให้ล่าสุดผู้บริหารของ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจว่าถ้าทั้งคู่ยังทำอย่างนี้ต่อไป พวกเขาก็จะเพิ่มค่าตัวไปเป็นเกือบ 180 ล้านปอนด์เลย

    ทั้งนี้ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เงินจากการขาย ป็อกบา เกือบ 180 ล้านปอนด์จริง มันก็จะถือว่าพวกเขาได้กำไรจากตอนซื้อเขากลับมาเยอะพอตัว หลังจากเมื่อราว 3 ปีก่อน พวกเขาจ่ายเงินไป 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,649 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี

อย่าจุดประเด็น!แมนยูขู่ไรโอล่า-ป็อกบาขึ้นค่าตัวถ้าไม่เลิกป่วน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!