ชลบุรีเปิดตัว"อาทิตย์ บุตรจินดา"หลังปิดดีลยืมจากท่าเรือ 1

ชลบุรีเปิดตัว"อาทิตย์ บุตรจินดา"หลังปิดดีลยืมจากท่าเรือ

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึก ไทยลีก 2019 เลกที่ 2 ล่าสุดได้ทำการเปิดตัว อาทิตย์ บุตรจินดา ศูนย์หน้าวัย 24 ปี โดยยืมตัว มาจาก สโมสร การท่าเรือ เอฟซี มาร่วมทัพฉลามชลเป็นรายที่ 7

    ความเคลื่อนไหวทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี โดยเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดตัว "เจ้านุ๊ก" อาทิตย์ บุตรจินดา อดีตนักเตะเยาวชน ของ แอสไพร์ อคาเดมี่ ที่เคยค้าแข้งให้ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, พิจิตร เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล และ การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งใน เลกแรกเจ้าตัวลงสนาม ให้กับ "สิงห์เจ้าท่า" ไปทั้งสิ้น 9 นัด ยิงได้ 3 ประตู 1 ในนั้น คือ ประตูชัยที่ช่วยให้  "สิงห์เจ้าท่า" บุกมาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปได้ ด้วยสกอร์ 3-2 อีกทั้งยังเคยมีชื่อ เป็น 1 ใน 35 ผู้เล่น ทีมชาติ ไทย ชุดคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 อีกด้วย

ชลบุรีเปิดตัว"อาทิตย์ บุตรจินดา"หลังปิดดีลยืมจากท่าเรือ

    โดย คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงการคว้าตัว อาทิตย์ บุตรจินดา มาร่วมทีมในครั้งนี้ ว่า "ก่อนอื่นเลย ในฐานะตัวแทนสโมสร ชลบุรี เอฟซี ต้องขอขอบคุณ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำประธานสโมสรการท่าเรือ ที่ยินดีปล่อยตัว อาทิตย์ บุตรจินดา ให้เรามาใช้งาน"

    สำหรับ "เจ้านุ๊ก" อาทิตย์ บุตรจินดา  จะสวมหมายเลข 20  แต่จะลงสนามในเกมวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.นี้ ที่ทีมจะบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ไม่ได้ เพราะว่าติดสัญญายืมตัว แต่จะช่วยเกมแรกได้ในสัปดาห์หน้า ที่เปิดบ้านรับ สุพรรณบุรี เอฟซี

ชลบุรีเปิดตัว"อาทิตย์ บุตรจินดา"หลังปิดดีลยืมจากท่าเรือ 2

     อาทิตย์ บุตรจินดา เป็นการเสริมทัพรายที่ 7 ของ ชลบุรี เอฟซี ต่อจาก ดัสกร ทองเหลา (สีหมอก เอฟซี), แฮร์ลิสัน ไคออน (ยืมตัว พีที ประจวบ เอฟซี), มงคล นามนวด (หนองบัว พิชญ), วิทยา หมัดหลำ (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด), ธีรเทพ วิโนทัย (ยืมตัว ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) , จูเนียร์ โลเปส (คอนฟิอันซา)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!