นายใหญ่สุโขทัยมั่นใจซีซั่นหน้าสุโขทัยเล่นไทยลีกต่อ 1

นายใหญ่สุโขทัยมั่นใจซีซั่นหน้าสุโขทัยเล่นไทยลีกต่อ

ดร.เป้า ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจในฐานะจอมทัพแห่งทัพ”ค้างคาวไฟ” โดยเชื่อมั่นว่าทีมแห่งทุ่งทะเลหลวง จะไม่ตกชั้นไปเล่นลีกรองอย่างแน่นอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้แม้ปัจจุบัน อันดับจะอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่อันเดียวก็ตาม ขณะที่แฟนบอลเริ่มตั้งคำถามกับฝีไม้ลายมือของกุนซือเซอร์เบีย อย่าง รูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ แถมเริ่มมีท่าที่ไม่ปลื้มกับสไตล์การทำทีมของกุนซือรายนี้จนล่าสุดจำนวนแฟนบอลที่เข้าชมเกมนัดเหย้าเริ่มมีจำนวนน้อยลง

     กลายเป็นอีกทีมที่ต้องถือว่าสุ่มเสี่ยงต่อการอาจต้องตกชั้นได้สำหรับ สุโขทัย เอฟซี แต่ล่าสุด นายหญิงแห่งพลพรรค"ค้างคาวไฟ" อย่าง ดร.เป้า ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร ได้ออกมาแสดงความมั่นใจโดยเชื่อมั่นว่าท้ายที่สุดแล้วทีมจะอยู่รอดรักษาสถานภาพการเป็นทีมในลีกสูงสุดต่อไปได้โดย"ดร.เป้า" กล่าวว่า " แม้เราจะอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่อันดับเดียวขณะนี้คืออยู่อันดับ 13 จาก 16 ทีม แต่ดิฉันยังเขื่อมั่นในทีมงาน,นักเตะว่าเราจะไม่เป็น 3 ทีมโชคร้ายตกไปเล่นไทยลีก 2 แน่นอนขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้กับทีมสุโขทัยฯต่อไป "

     ขณะเดียวกันยังมีกระแสข่าวมาอีกด้วยว่า ขณะนี้มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยเริ่มไม่ปลื้มกับการคุมทัพของกุนซืออย่าง รูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ โดยเฉพาะสไตล์การทำทีมที่มองว่าเป็นฟุตบอลน่าเบื่อทำให้เพิ่งชนะแค่เกมเดียวและหนักไปทางเสมอจนทำให้จำนวนแฟนบอลที่เข้าชมเกมนัดเหย้าที่สนามทุ่งทะหลวงมีจำนวนน้อยลงกว่าที่ผ่านมา 

    โดยมีการคาดหมายกันว่า หากผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้นบอร์ดบริหารทีมอาจต้องพิจารณาผลงานกุนซือชาวเซอร์เบีย ผู้นี้แบบนัดต่อนัดหากไม่ดีขึ้นไม่แน่ทีมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือเป็นหนแรกของฤดูกาล 2019 นี้ก็เป็นได้แต่ยังไม่ใช่ ณ เวลานี้ แต่กับอนาคตอันใกล้ต้องบอกว่า เก้าอี้กุนซือของ รีตอฟสกี้ เริ่มไม่แน่นอนซะแล้ว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!