แมนยูช็อกหลังนิวคาสเซิ่ลบอกราคาลองสตาฟฟ์ 1

แมนยูช็อกหลังนิวคาสเซิ่ลบอกราคาลองสตาฟฟ์

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ นิวคาสเซิ่ล บอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าถ้าอยากจะได้ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ไปร่วมทัพ ก็ต้องยอมจ่ายเงินถึง 50 ล้านปอนด์ ทำเอา “ปีศาจแดง” ถึงกับอึ้ง เพราะค่าตัวที่พวกเขาประเมินเอาไว้มันต่ำกว่านั้นเยอะ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการอึ้งหลังจากที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บอกกับพวกเขาว่าต้องจ่ายเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) ถ้าหากอยากจะได้ ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของทีมไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ลองสตาฟฟ์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาต้องการสร้างทีมโดยเน้นใช้แข้งวัยหนุ่มเป็นหลัก ซึ่งแข้งวัย 21 ปีก็ทำผลงานได้น่าพอใจในตอนที่เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล เมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งที่มันเป็นซีซั่นแรกที่เขาได้สัมผัสกับเกมระดับ พรีเมียร์ลีก

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ตส์ บอกว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา นิวคาสเซิ่ล เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ลองสตาฟฟ์ ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบปฏิเสธ กระทั่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็บอกว่าทั้งสองทีมมีการพูดคุยกันเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนติดต่อไปหา ลี ชาร์นลี่ย์ กรรมการผู้จัดการของ "สาลิกาดง" ด้วยตัวเองเลย

    ถึงแม้รายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ จะบอกว่า นิวคาสเซิ่ล ไม่ได้ปฏิเสธไปตรงๆ เหมือนอย่างของ สกายสปอร์ตส์ แต่พวกเขาก็ระบุว่าคำตอบที่ นิวคาสเซิ่ล บอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือจะยอมปล่อย ลองสตาฟฟ์ ถ้าได้เงิน 50 ล้านปอนด์ ซึ่งมันเป็นการแสดงออกว่า นิวคาสเซิ่ล ไม่คิดที่จะปล่อยเขาง่ายๆ

แมนยูช็อกหลังนิวคาสเซิ่ลบอกราคาลองสตาฟฟ์ 2

    สาเหตุที่ทีมดังของถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค กำหนดราคามาที่ 50 ล้านปอนด์นั้น เพราะพวกเขาเอาค่าตัวของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นมาตรฐานนั่นเอง โดยที่ วาน-บิสซาก้า ก็เพิ่งย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) พร้อมกับค่าโบนัสตามเงื่อนไขอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 205 ล้านบาท)

    เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่าพอได้ยินตัวเลขดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถึงกับผงะไปเลย เพราะเดิมทีพวกเขามองว่า ลองสตาฟฟ์ ควรจะมีค่าตัวที่ 18-20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 738-820 ล้านบาท) ซึ่งเรื่องในครั้งนี้ก็อาจจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเบนเป้าไปล่าแข้งรายอื่นแทน
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!