อนาคตทีม!คล็อปป์ชมบรูว์สเตอร์สุดแจ่ม 1

อนาคตทีม!คล็อปป์ชมบรูว์สเตอร์สุดแจ่ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกลยกใหญ่ หลังดาวเตะชาวอังกฤษเพิ่งทำ 2 ลูกในเกมอุ่นเกือกกับ ทรานเมียร์ พร้อมระบุ ในช่วงซัมเมอร์นี้ตนคงจะไม่ทุ่มเงินดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมเป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวทำคนเดียว 2 ลูก ในเกมอุ่นเครื่องที่ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 ถึงสนาม เพรนตัน พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    หลายคนมองว่าในฤดูกาลนี้ บรูว์สเตอร์ จะมีบทบาทกับทีมชุดใหญ่มากขึ้น และเพิ่มความดุดันให้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล ได้ ซึ่งในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และทำได้ 2 ประตู ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วพักครึ่ง

    หลังจากโดนถามว่าเขาไม่อยากพูดชม บรูว์สเตอร์ มากเกินไปหรือไม่นั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ทำไมผมถึงควรจะต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ ? วันนี้ผมได้เห็นเกมที่ดี และ ริอาน ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมอยากพูดถึงเกี่ยวกับตัวเขา เราสามารถพูดถึง ริอาน ได้ตามสบาย ไม่มีปัญหาเลย"

    "มันแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่สำคัญของเขา แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเองด้วย ดิว็อค โอริกี้ ยังอยู่กับเรา ซึ่งถือเป็นข่าวดี ขณะที่ บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ ก็ยังอยู่กับเราเหมือนกัน ริอาน บรูว์สเตอร์ เป็นกองหน้าชั้นยอด เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม และผมก็ดีใจแทนเขา"

อนาคตทีม!คล็อปป์ชมบรูว์สเตอร์สุดแจ่ม 2

    "ผมบอกกับเขาไปแล้วว่าฤดูกาลนี้เขาจะมีบทบาทสำคัญกับทีม แต่จะสำคัญแค่ไหนน่ะเหรอ ? ผมก็ต้องย้ำว่ามันต้องขึ้นอยู่กับเขาเองด้วย เราจะมารอดูกัน เขาต้องลงเล่นในตำแหน่งอื่นๆ เหมือนกัน เขาลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าได้อยู่แล้ว และผมคิดว่าเขาก็น่าจะยืนเป็นปีกได้ด้วย เราจะมารอดูกันว่าเราจะจัดทีมยังไงดี ผมมั่นใจว่าเขาจะได้รับโอกาสแน่ๆ"

    กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าตนน่าจะไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามีการถกกันว่า ลิเวอร์พูล ควรจะดึงแข้งประเภทพร้อมใช้งานในทันทีมาร่วมทีมหรือไม่ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน

    หลังจากโดนถามว่า ลิเวอร์พูล จะดึงแข้งประเภทที่พร้อมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ทันทีมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ คล็อปป์ ก็ตอบว่า "เราเอาคนแบบนั้นเข้ามาในทีมตั้งนานแล้ว พวกคุณแค่ไม่รู้สึกตัวเท่านั้นเอง ริอาน บรูว์สเตอร์, (อเล็กซ์) อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมถึงเหล่าแข้งวัยหนุ่มทุกคนที่ได้ลงลงสนามในวันนี้เนี่ย ไม่ได้เล่นแบบจริงจังในฤดูกาลก่อนเลย (สื่อว่านักเตะในกลุ่มดังกล่าวคือคนที่จะช่วยทีมได้อยู่แล้ว) พวกเขาเหล่านี้คือนักเตะหน้าใหม่ของเรา สถานการณ์ในตอนนี้มันดีแล้วล่ะ"

    "ตลาดยังเปิดจนถึงวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ทุกลีกในทวีปยุโรปต่างก็มีความคิดที่จะปิดตลาดเร็วกว่าปกติ แต่ตอนนี้ประเทศเดียวที่ทำอย่างนั้นจริงๆ ก็คืออังกฤษ ลีกของเราจะปิดตลาดก่อนที่อื่น 3 สัปดาห์ เราจะดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อทำการเสริมทัพอยู่ตลอดเวลาหรอก"
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!