ชัดเจน?ลูกากูตัดสินใจแล้วอยู่หรือไปแมนยูไนเต็ด 1

ชัดเจน?ลูกากูตัดสินใจแล้วอยู่หรือไปแมนยูไนเต็ด

โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ รู้ถึงอนาคตของตัวเองกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมาถึงทางตันแล้ว และต้องการย้ายทีม โดยเหตุผลเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เลือกที่จะเห็นตัวเองเป็นแค่ยางอะไหล่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้น

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ต้องการที่จะอำลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังจากผิดหวัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมที่เลือก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งเป็นตัวหลักมากกว่าตนเอง จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ

    สื่อผู้ดีรายงานว่า โซลชา มีโอกาสได้พูดคุยกับ หัวหอกวัย 26 ปีไปแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ โดยหวังจะพยายามโน้วน้าวใจนักเตะให้ใช้เวลาอยู่ค้าแข่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างน้อย 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ลูกากู รู้อยู่เต็มอกอยู่แล้วว่าอนาคตของเขากับทีมไม่โสภาสถาพรภายใต้การกุมบังเหียนของ กุนซือ "เบบี้เฟซ" อีกต่อไปแล้ว

    เหตุผลหลักที่ ลูกากู ผิดหวังกับการทำงานร่วมกับ โซลชา ก็คือ นายใหญ่ซูเปอร์ซับ เลือกที่จะใช้งาน แรชฟอร์ด ซึ่งเพิ่งจะขยายสัญญาฉบับใหม่พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ราว 11.70 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เมื่อเดือนที่ผ่านมา ลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่าตนเอง

    สำหรับในเวลานี้ อินเตอร์ มิลาน แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ อดีตหัวหอก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปค้าแข้งอย่างมาก และพยายามที่จะหาแนวทางเพื่อจะกระชาก ลูกากู ซึ่ง "ปีศาจแดง" ตั้งค่าหัวเอาไว้ถึง 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท)

ชัดเจน?ลูกากูตัดสินใจแล้วอยู่หรือไปแมนยูไนเต็ด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!