''บิ๊กฮั่น''อุบไต๋อนาคต''เอกนิษฐ์''หลังทำผลงานเจ๋ง 1

''บิ๊กฮั่น''อุบไต๋อนาคต''เอกนิษฐ์''หลังทำผลงานเจ๋ง

”บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช บอส ”กว่างโซ้งมหาภัย” อุบ จะดึง เอกนิษฐ์ ปัญญา หัวหอกเพชรล้ำค่าวงการลูกหนังไทย กลับจากเชียงใหม่ เอฟซี คืนถิ่นสิงห์ สเตเดี้ยม ในเลกสองหรือไม่ หลังจากผลงานดี 2 ประตู ใน 2 นัดหลังสุด

    เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในวงกว้างอย่างมากสำหรับอนาคตของ เอกนิษฐ์ ปัญญา กองหน้าดาวรุ่งที่ยิงไป 2 ลูก ใน 2 เกมไทยลีก 1 จนเชียงใหม่ เอฟซี เก็บไป 4 คะแนน ด้วยผลงาน เสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-2 (ห) และ ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 (ย)

    ทว่าการไลฟ์ผ่านทางเพจ Chiang Rai United FC ของ ''บิ๊กฮั่น'' มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา จะมีการดึงแข้งไทยที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวกลับมาบู๊ในสิงห์ สเตเดี้ยม ช่วงเลกสอง ซึ่งทุกคนลงความเห็นว่าน่าจะเป็น ''เจ้าบุ๊ค'' อย่างแน่นอน

    ทว่า ''บิ๊กฮั่น'' ออกมาแย้มอนาคตของแข้งที่เคยเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในไทยลีก ด้วยวัย 15 ปี 11 เดือน 28 วัน ว่า ''ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้นในตอนนี้ครับ'' ทำให้เป็นปริศนาว่า หลังเกมที่เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านรับเอสซีจี เมืองทอง วันที่ 12 ก.ค. นี้ เจ้าตัวยังอยู่ในถิ่น ''พยัคฆ์ล้านนา'' ต่อหรือไม่

    ภาพข่าวจาก Chiang Rai United FC

''บิ๊กฮั่น''อุบไต๋อนาคต''เอกนิษฐ์''หลังทำผลงานเจ๋ง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!