นครราชสีมาฯคว้ากองกลางจากอุดรฯร่วมทัพ 1

นครราชสีมาฯคว้ากองกลางจากอุดรฯร่วมทัพ

”สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมลูกหนังแห่งเมืองย่าโม บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ”เจ้าฮอน” วีรวัฒน์ จิรภัคสิริ กองกลางจากอุดรธานี เอฟซี ทีมไทยลีก 2 เข้ามาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวสู้ศึกเลก 2 ฤดูกาล 2019

    โดย  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คว้าตัว ''เจ้าฮอน'' วีรวัฒน์ จิรภัคสิริ  เปิดตัวกองกลางวัย 25 ปี ที่ย้ายมาจากอุดรธานี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นแข้งใหม่ในเลกสอง รายที่ 4 ต่อจาก มาร์ค ฮาร์ทมันน์, นฤพน ไวลด์ และ ณรงค์ศักดิ์ เหล่าศรี

    วีรวัฒน์เผยความรู้สึกการมาร่วมทัพสวาดแคทว่า ''ผมคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีของผมที่ได้ย้ายมาร่วมทีมสวาดแคท เพราะผมเองก็อยากพิสูจน์ตัวเองกับลีกสูงสุดครับ ส่วนเรื่องการปรับตัว มันเป็นบทพิสูจน์ของผมเอง ที่จะต้องทำให้ได้ เพราะนี่คือฟุตบอลอาชีพแล้ว จะต้องทำให้เป็นมืออาชีพครับ เป้าหมายของผมคืออยากพัฒนาตัวเองเพื่อเป็น 11 ตัวแรกให้ได้ครับ ก็อยากให้ช่วยเชียร์ผมกับทีมสวาดแคทด้วยนะครับ''

    จากนั้นนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตัดสินใจปล่อยตัว ''เจ้าปิ๊ก'' จักรกฤษ นิยมสุข กองหน้าของทีม ย้ายไปร่วมทัพ ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อสู้ศึกช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2019 การปล่อยดาวยิงเจ้าของเสื้อหมายเลข 30 ออกจากทีม สโมสรมุ่งหวังจะเห็นเขาได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น เพื่อเพิ่มประสบการณ์การค้าแข้ง และต่อยอดพัฒนาฝีเท้า ก่อนจะกลับมาช่วยทีมต่อไปในอนาคต

    ภาพข่าวจาก Nakhonratchasima FC

นครราชสีมาฯคว้ากองกลางจากอุดรฯร่วมทัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!