รวมดาวนักปั่นจักรยานสาวสวย น้องน้ำหวาน น้องนุ้ย และน้องดีดี้ ที่จะมาร้าวหัวใจคุณให้วอดวาย 1

รวมดาวนักปั่นจักรยานสาวสวย น้องน้ำหวาน น้องนุ้ย และน้องดีดี้ ที่จะมาร้าวหัวใจคุณให้วอดวาย

หลังจากเมื่อเดือนที่แล้ว BiuBiu999 ได้แนะนำนักวิ่งสุดสวยจนคุณกระชุ่มกระชวยกันไปแล้ว คลิก คราวนี้ก็ถึงทีของนักปั่นจักรยานที่ก็โดดเด่น เผ็ดแซ่บไม่แพ้กัน ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย!

1. น้องดีดี้ วาร์ป

รวมดาวนักปั่นจักรยานสาวสวย น้องน้ำหวาน น้องนุ้ย และน้องดีดี้ ที่จะมาร้าวหัวใจคุณให้วอดวาย 2

รวมดาวนักปั่นจักรยานสาวสวย น้องน้ำหวาน น้องนุ้ย และน้องดีดี้ ที่จะมาร้าวหัวใจคุณให้วอดวาย 3

จุดเริ่มต้นของการปั่นจักรยาน

อาจจะเท้าความยาวหน่อยนะคะ คือก่อนหน้านี้ดี้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ คือเป็นมะเร็งระยะแรก ดี้ตรวจเจอมะเร็งตอนอายุประมาณ 21 ตอนแรกดี้ตกใจมาก เพราะในบ้านดี้ไม่มีใครมีเชื้อมะเร็งเลย มีดี้เป็นคนแรก สาเหตุมาจากอาหารการกินของเรานี่แหละ เช่นถั่ว หรือของหมักของดองตามข้างทาง เวลาเราไปทำงานเราก็มักง่ายไง เห็นอะไรก็ซื้อกินไม่ค่อยคิดมาก ระหว่างที่เรารักษาตัวมาเรื่อยๆ หมอก็แนะนำให้เราลองออกกำลังกาย สุดท้ายอย่างแรกที่เลือกก็คือจักรยาน เพราะมันไม่มีผลกระทบเยอะ อย่างวิ่งมันอาจจะมีเจ็บเข่า ปวดเท้า ปวดตัว แต่จักรยานมันไม่มีเลย มันเหมาะกับคนที่เริ่มต้นออกกำลังกายแบบดี้มาก จนปัจจุบันก็หายดีและมีความสุขกับการปั่นจักรยานมากค่ะ

2.น้องนุ้ย วาร์ป

รวมดาวนักปั่นจักรยานสาวสวย น้องน้ำหวาน น้องนุ้ย และน้องดีดี้ ที่จะมาร้าวหัวใจคุณให้วอดวาย 4

จุดเริ่มต้นของการปั่น

ย้อนไปเมื่อ 3-4 ปีที่แล้วนุ้ยเป็นคนชอบกินมากกกก ชอบกินขนม กาแฟ ของหวาน  รู้ตัวอีกที เพื่อน ๆ หรือคนรู้จักก็ทักว่า ไปทำอะไรมา อ้วนมาก (หัวเราะ) เราเลยอยากหากิจกรรมเพื่อลดน้ำหนักค่ะ เลยลองหาวิธีการอื่น ๆ นอกจากในฟิตเนส จนมาเจอจักรยานนี่ละค่ะ แถมช่วงนั้นนักปั่นผู้หญิงก็ยังไม่เยอะขนาดนี้ เห็นแล้วรู้สึกว่ามันเท่ห์มาก เลยทำให้อยากลองปั่นตั้งแต่นั้นเลยค่ะ ก็เลยดุ่ม ๆ ไปซื้อจักรยานคนเดียวแบบไม่มีความรู้อะไรเลย และนั้นถือเป็นจุดเริ่มต้นของการปั่นค่ะ

3. น้องน้ำหวาน วาร์ป

รวมดาวนักปั่นจักรยานสาวสวย น้องน้ำหวาน น้องนุ้ย และน้องดีดี้ ที่จะมาร้าวหัวใจคุณให้วอดวาย 5

น้ำหวานเข้าสู่วงการการปั่นจักรยานได้ยังไง

เริ่มต้นต้องบอกว่า จริง ๆ เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว เรียกว่าชอบเล่นเวทมาก ๆ แต่เราเป็นคนไม่ค่อยชอบคาร์ดิโอเท่าไหร่ ก็เลยหาดูว่ามันมีกีฬาชนิดไหนบ้างนะ ที่มันเป็นคาร์ดิโอแล้วทำให้เราสนุกกับมันได้บ้าง ไม่น่าเบื่อ จนคิดได้ว่าจริง ๆ แล้ว เราเป็นคนชอบขับโกคาร์ท ชอบขับรถแข่ง ชอบความเร็ว ก็เลยมาลองปั่นจักรยานดู พอปั่นสักพักก็ได้รับการชักชวนจากรุ่นพี่นางแบบด้วยกันให้มาเข้าทีม มันก็เลยยิ่งทำให้เรามาปั่นจักรยานแบบจริงจังมากขึ้น เพราะเรารู้สึกว่าเราปั่นแล้ว เราได้เพื่อนใหม่ได้เจอสังคมอะไรใหม่ ๆ ก็เลยรู้สึกสนุก และทำให้เข้ามาสู่วงการจักรยานเต็มตัวค่ะ ปัจจุบันปั่นได้ประมาณ 2-3 ปี แล้วค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับนักปั่นจักรยานทั้ง 3 คนที่ BiuBiu999 นำมาฝากทุก ๆ คน และแน่นอนว่าไม่ได้มีแค่นี้ เพราะทุกเดือนจะมีสาว ๆ ทั้งสายปั่นและสายวิ่งมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักอยู่เสมอ หรือถ้ายังไม่หนำใจกดไปดูต่อได้ที่นี่เลยนะ คลิก สำหรับวันนี้สวัสดีเคิ้ป ♥

spinspinspinsprintนักปั่นจักรยานสาวสวยเซ็กซี่
Share