THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 1

ร้าน THAY EKAMAI เป็นร้านเล็กๆ ที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเพื่อนพ้องทั้ง 8 สมัยวัยเรียนที่มีความชอบในเรื่องของการท่องราตรีเป็นชีวิตจิตใจ และด้วยความชอบนี้แหละ จึงสามารถพูดได้เลยว่าที่นี่จะเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดีระดับพรีเมี่ยมแน่นอน เพราะฉะนั้นเรื่องการบริการเรากล้าพูดเลยว่า อยู่ในระดับ 5 ดาวอย่างไม่ต้องสืบ

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 2

บรรยากาศภายในร้านจะออกแนวโมเดิร์น และตัวร้านเป็นแบบ open air มีเฟอร์นิเจอร์เป็นไม้นั่งสบายๆ ฟิลลิ่งจะเหมือนนั่งร้านที่ใกล้กับมหาวิทยาลัย มีความอบอุ่น และความเป็นกันเองน่านั่งสุดๆ (ณ ตอนที่เราไปถ่าย ร้านกำลังทำชั้น 2 อยู่ ซึ่งน่าจะเสร็จเรียบร้อยแล้ว) ประกอบกับลูกค้าสาวสวยทั้งหลายที่เป็นอาหารตาชั้นเลิศ ก็มีเข้ามาในร้านอย่างไม่ขาดสาย ทำให้ยิ่งอยากนั่งติดโต๊ะจนไม่อยากลุกไปเข้าห้องน้ำเลยทีเดียว

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 3

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 4

ในเรื่องของดนตรีนั้น มีหลากหลายแนวมากครับ อย่างวันอังคารจะเหมาะสำหรับคนอกหักโดนเท พฤหัส ศุกร์ เสาร์ เหมาะกับสายเต้น และวงดนตรีของทางร้านจะเน้นเล่นตามฟิลลิ่งโดยรวมของลูกค้า เพราะฉะนั้น รับประกันความพึงพอใจได้ 100% เลยทีเดียว แถมทางร้านยังมีเซอร์ไพรซ์คอนเสิร์ตทุกเดือน ซึ่งจะไม่มีการโปรโมตใดๆ ต้องไปลองทุกวันครับ

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 5

อาหารซิกเนเจอร์ของที่นี่จะเป็นไข่ตุ๋นหม้อไฟกับมาม่าหม้อไฟต้มยำ ซึ่งเป็นเมนูที่ออกถี่มากในแต่ละคืน พิเศษไปกว่านั้นในวันศุกร์ และเสาร์ทางร้านมีข้าวต้มสูตรพิเศษมาแจกให้บรรดาลูกค้าที่อยู่จนถึงร้านปิดได้ทานแก้เมาอีกด้วยครับ

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 6

สำหรับโปรโมชั่นที่น่าสนใจจนต้องสั่งก็คือในวันธรรมดาจะมีเบียร์แบบบุฟเฟ่ในราคา 399 บาท แต่สามารถสั่งดื่มได้ทั้งคืนไม่มีจำกัดเวลา ช่างเป็นโปรโมชั่นที่กระแทกใจชาวเอกมัย-ทองหล่อเสียจริงๆ ให้ตายสิ

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 7

ปล. ทางร้านมีโปรเจ็คพิเศษในช่วงเดือนกรกฎาคมคือ โปรเจ็ค THAY ลงทะเล ซึ่งจะเป็นการพาลูกค้าไปเที่ยวร่วมกันกับทางร้าน ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงต้องลองติดตามกันในเฟซบุ๊คของร้านที่ FB: THAYekamai ครับ

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 8

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 9

THAY EKAMAI ร้านฮิบสุดฟินขวัญใจวัยรุ่นย่านทองหล่อ-เอกมัย 10

ร้าน THAY EKAMAI ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย (สุขุมวิท 63) ตรงข้ามร้านนั่งเล่นหรือเอกมัยซอย 12 และ 14 ทางร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00-02.00 น. ครับ สามารถจองโต๊ะหรือติต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 081 666 9969 (ถ้าจะไปวันศุกร์-เสาร์ ต้องจองล่วงหน้าหนึ่งอาทิตย์นะครับ โต๊ะเต็มเร็วมาก)

THAYTHAY EKAMAIทองหล่อบาร์ผับร้านกลางคืนสาวสวยเทเท เอกมัยเอกมัย
Share