ไม่ท้อ! อาร์เซน่อลจ่อยื่นเงินแถมแข้งสู่ขอซาฮา 1

ไม่ท้อ! อาร์เซน่อลจ่อยื่นเงินแถมแข้งสู่ขอซาฮา

อาร์เซน่อล จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลฟรีด ซาฮา ดาวเตะ คริสตัล พาเลซ อีกรอบ โดยหนนี้จะเป็นการให้เงินพร้อมแถมนักเตะให้ด้วย 1 คน

    "ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวกับ ซาฮา ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ต้องการทำให้เกมรุกของทีมมีคุณภาพดีขึ้น และมองว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตอบโจทย์ในเรื่องนั้นได้ เพราะเขาทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับ พาเลซ

    ที่จริง อาร์เซน่อล เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปแล้วด้วยการให้เงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท) แต่ก็โดน พาเลซ ปฏิเสธ เพราะฝั่ง "ดิ อีเกิ้ลส์" ต้องการเงินถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 26 ซึ่งทีมของ เอเมรี่ ไม่สามารถจ่ายเงินมากขนาดนั้นได้ เพราะเดิมทีพวกเขามีงบประมาณเสริมทัพในเบื้องต้นที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีเผยว่า อาร์เซน่อล ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาฮา อีกรอบ โดยหนนี้จะให้เงินจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งแถมนักเตะคนใดคนหนึ่ง ระหว่าง คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังชาวอังกฤษ, คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาวัย 27 ปี และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ชาวอียิปต์ ให้กับ พาเลซ

    เป็นที่เชื่อกันว่า ซาฮา อยากบอกลา พาเลซ มากๆ จนถึงขนาดพร้อมที่จะกดดันให้เกิดการย้ายทีมด้วย โดยก่อนหน้านี้พี่ชายของเขาก็ออกมาให้สัมภาษณ์เองว่าดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ อยากไปอยู่กับ อาร์เซน่อล สุดๆ

ไม่ท้อ! อาร์เซน่อลจ่อยื่นเงินแถมแข้งสู่ขอซาฮา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!