คุยกันแล้ว!นิวคาสเซิ่ลว่าไงยอมขายลองสตาฟฟ์ให้แมนยูหรือไม่? 1

คุยกันแล้ว!นิวคาสเซิ่ลว่าไงยอมขายลองสตาฟฟ์ให้แมนยูหรือไม่?

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล มานาน ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษก็บอกว่า “สาลิกาดง” ตอบกับ “ปีศาจแดง” ไปว่าไม่คิดที่จะขายแข้งรายนี้แต่อย่างใด โดยทั้งสองฝ่ายนัดหารือถึงเรื่องนี้ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาไม่สนใจที่จะขาย ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของทีมแต่อย่างใด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ลองสตาฟฟ์ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขากำลังพยายามปรับปรุงขุมกำลังของทีมครั้งใหญ่ โดยเน้นไปที่การซื้อแข้งวัยหนุ่มที่มีศักยภาพดี และ โซลชา ก็มองว่าแข้งวัย 21 ปีมีคุณภาพตรงตามที่เขาต้องการ ถึงแม้แข้งชาวอังกฤษจะเพิ่งลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 9 นัดก็ตาม

    ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ ระบุว่าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล นัดเจรจากันถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ลองสตาฟฟ์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ทาง "สาลิกาดง" ก็ตอบว่าไม่คิดที่จะขายเจ้าตัวแต่อย่างใด โดยทีมดังแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค มองว่า ลองสตาฟฟ์ จะเป็นส่วนสำคัญต่อแผนการในอนาคตของทีม นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมยังบอกด้วยว่าตลอดช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลองสตาฟฟ์ อย่างเป็นทางการเลย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!