สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น 1

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือป้ายแดงของ เชลซี ใส่นักเตะสายเลือดใหม่จากอะคาเดมี่อยู่ในทีมสำหรับการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น 7 ราย และทั้งหมดก็เพิ่งได้ลงเล่นในเกมกับ โบฮีเมี่ยนส์ ด้วย

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้งานนักเตะสายเลือดใหม่ที่น่าสนใจถึง 7 คน ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทีมของเขาเสมอกับ โบฮีเมี่ยนส์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    แลมพาร์ด เข้ามารับงานกับ เชลซี พร้อมกับเจอปัจจัยที่ยุ่งยากพอตัว หลังจากที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ในตลาด 2 ช่วง จากความผิดฐานเซ็นสัญญากับนักเตะอายุต่ำกว่าเกณฑ์แบบผิดกฎ ซึ่งตอนนี้ เชลซี ตัดสินใจยอมรับบทลงโทษในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างน้อยไปก่อนแล้ว ส่วนในตลาดช่วงเดือนมกราคมมันต้องรอดูอีกทีว่าพวกเขาจะอุทธรณ์ผ่านหรือไม่

    เรื่องดังกล่าวทำให้ แลมพาร์ด จำเป็นต้องใช้งานนักเตะเท่าที่มีอยู่ในทีม รวมถึงการผลักดันแข้งเยาวชนขึ้นมาจากอะคาเดมี่ด้วย ซึ่งรายชื่อทีมของ เชลซี ในการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น มันก็มีแข้งสายเลือดใหม่ที่น่าสนใจ 7 ราย และในเกมกับ โบฮีเมี่ยนส์ แข้งเหล่านั้นก็ได้รับโอกาสลงเล่นทั้งหมด โดยบางคนถูกส่งเป็นตัวจริง ขณะที่บางรายเป็นตัวสำรอง

 

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น 2

 

    คนแรกคือ ดูจอน สเตอร์ลิง แบ็กขวาชาวอังกฤษวัย 19 ปี โดยฤดูกาลก่อนเขาไปเล่นให้ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมระดับ ลีก วัน ด้วยสัญญายืมตัว และได้ลงเล่นไป 40 นัดในทุกรายการ แถมเขายังเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดแชมป์ ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปี 2017 ด้วย ซึ่งเขาก็ติดทีมยอดเยี่ยมของรายการนั้นเช่นกัน โดยในเกมกับ โบฮีเมี่ยนส์ เขาได้ลงเป็นตัวจริง

 

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น

 

    อีกคนที่ได้เป็นตัวจริงในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาคือ มาร์ค กูเอฮี เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษวัย 18 ปี ซึ่งที่จริงเขามีชื่ออยู่ในทีมนัดที่ เชลซี เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมปิดฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนด้วย แต่เจ้าตัวก็ไม่ถูกเปลี่ยนลงสนาม โดยถึงแม้เขาจะเป็นกองหลัง แต่เจ้าตัวก็มีความเชี่ยวชาญในด้านการยิงลูกจุดโทษมากๆ และเขาก็เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชุดที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อปี 2017 เช่นกัน

 

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น

 

    คนที่ได้เป็นตัวจริงอีกรายคือ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ตัวกลางชาวอังกฤษวัย 19 ปี โดยเขาเคยมีชีวิตที่ยากลำบากสุดๆ เ พราะเคยมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ แต่ก็เอาชนะมันมาได้ จนกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสที่สุดของทีม แถมซีซั่นก่อนเขายังเป็นนักเตะยอดเยี่ยมในทีมเยาวชนของ เชลซี อีกต่างหาก

 

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น

 

    สำหรับอีก 4 คนนั้น ประกอบไปด้วย เจมี่ คัมมิ่ง, อิเก้ อั๊กโบ, บิลลี่ กิลมัวร์ และ เอียน มาตเซ่น ซึ่งทั้งหมดถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงพักครึ่งพร้อมกันทั้งหมด โดย คัมมิ่ง ซึ่งเป็นผู้รักษาประตู และมีอายุเพียง 19 ปี โดยเขาเคยเซฟจุดโทษในช่วงดวลเป้าของเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก (เทียบเท่ากับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของระดับเยาวชน) ประจำฤดูกาล 2017-18 นัดที่ทีมเยาวชนของ เชลซี เจอกับ เอฟซี ปอร์โต้ เอาไว้ได้ ก่อนที่ เชลซี จะไปแพ้ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศ

 

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น

 

    ขณะที่ อิเก้ อั๊กโบ เป็นกองหน้าวัย 20 ปี โดยเขาเพิ่งได้รับสัญญาฉบับใหม่มาหมาดๆ หลังจากมาอยู่กับเชลซี เมื่อปี 2017 ซึ่งซีซั่นก่อนเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ สคันธอร์ป ทีมในระดับ ลีก วัน ขณะที่ในซีซั่น 2017-18 ก็เคยไปเล่นให้ บาร์สลี่ย์ และ มิลตัน คีย์น ดอนส์ ในระดับเยาวชนเหมือนกัน

 

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น

 

    ด้าน บิลลี่ กิลมัวร์ เป็นกองกลางชาวสกอตต์ที่เพิ่งมีอายุเพียง 18 ปี โดยเขาบอกลา เรนเจอร์ส เพื่อมาเข้าอะคาเดมี่ของ เชลซี ในปี 2017 และเพิ่งทำผลงาานได้โดดเด่นกับทีมชาติสกอตแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในศึก ตูลง เมื่อปี 2018 จนถึงขั้นได้รางวัลนักเตะที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยมที่สุดของทัวร์นาเมนต์นั้นด้วย

 

สายเลือดใหม่!7แข้งดาวรุ่งเชลซีประเดิมปรีซีซั่น

 

    ปิดท้ายที่ เอียน มาตเซ่น โดยแบ็กซ้ายชาวดัตช์รายนี้ถือเป็นนักเตะที่มีอายุน้อยที่สุดในขุมกำลังของ เชลซี ชุดลงเล่นปรี-ซีซั่นหนนี้ จากการที่มีอายุเพียง 17 ปี ซึ่งเขาก็เพิ่งย้ายจากอะคาเดมี่ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับทีมเยาวชนของ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และมีส่วนสำคัญในการพาทีมไปถึงนัดชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด ก่อนที่ทีมเยาวชนของ เชลซี จะแพ้ เบนฟิก้า ในบั้นปลาย นอกจากนี้ ในศึก ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขายังทำประตูให้ทีมเยาวชนของทีมชาติฮอลแลนด์ได้ 2 ลูก จนช่วยให้ทีมได้แชมป์ไปครองด้วย ซึ่งหนึ่งในประตูที่เขาทำได้เกิดขึ้นในนัดชิงดำ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!