แรชฟอร์ดลั่นนำแมนยูคืนสู่บัลลังก์ยิ่งใหญ่ 1

แรชฟอร์ดลั่นนำแมนยูคืนสู่บัลลังก์ยิ่งใหญ่

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นวาจาจะขอนำ “ปีศาจแดง” กลับไปอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาคุ้นเคย หลังช่วงที่ผ่านมาทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้เลย แถมฟอร์มการเล่นก็ไม่ถูกจริตบรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” ซะด้วย

     มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องขอฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะอยากที่จะนำทัพ "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดเป็นยอดทีมอีกหครั้ง หลังช่วงหลายปีที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

    ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ไม่ได้สัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกเลยนับตั้งแต่ที่เซอร์อเล็กซ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ตัดสินใจวางมือจากการกุมบังเหียน เมื่อฤดูกาล 2012–13 โดยผู้จัดการทีมที่เข้าสืบทอดตำแหน่งทั้ง เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ นอกจากจะไม่สามารถนำแชมป์ลีกมาสู่ทีมได้แล้ว ฟอร์มการเล่นของ "ปีศาจแดง" ก็ไม่โสภาสถาพรด้วย

    แรชฟอร์ด ซึ่งปัจจุบันขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด 5 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 300,000 ปอนด์ (ราว 11.70 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่น และโบนัส กล่าวว่า

     "สำหรับผมแล้วมันเป็นเป้าหมายหลักที่เราจะต้องกับไปอยู่ในที่ที่เราควรจะอยู่"

แรชฟอร์ดลั่นนำแมนยูคืนสู่บัลลังก์ยิ่งใหญ่ 2

    "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากๆ และเราทุกคนกำลังมองไปข้างหน้า ผมคิดว่าเราต้องค่อยๆ มองไปทีละเกม แต่สำหรับเราแล้วเราไม่สามารถมองอะไรไปไกลมากนัก เราก็แค่ต้องมีสมาธิกับทีมของเราเองเท่านั้น" กองหน้าอนาคตทีมชาติอังกฤษ กล่าว

แรชฟอร์ดลั่นนำแมนยูคืนสู่บัลลังก์ยิ่งใหญ่

ซ้อมเข้มช่วงปรีซีซั่น

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!