เข้าตาลินการ์ด! บิสซาก้า,เจมส์โชว์ลูกคอสุดติ่ง 1

เข้าตาลินการ์ด! บิสซาก้า,เจมส์โชว์ลูกคอสุดติ่ง

“บังเทิงละงานนี้” ! อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนี่ยล เจมส์ ย้ายมาถูกที่ถูกทางแล้ว หลังมีโอกาสได้ขึ้นโชว์เสียงร้องให้เพื่อนร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สดับรับฟังขณะหม่ำอาหารเที่ยงโดยเป็นเหมือนกับต้อนรับน้องใหม่ และเป็นการละลายพฤติกรรมไปในตัว  

    อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนี่ยล เจมส์ สองนักเตะใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับเพื่อนร่วมสังกัดหลังจากขึ้นโชว์ลูกคอร้องเพลงสร้างความบันเทิงระหว่างที่ออกทัวร์ปรีซีซั่นในประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    ตอนนี้ดูเหมือนจะกลายเป็นธรรมเนียมในวงการลูกหนังไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นใหม่จะต้องทิ้งความเขินอาย เพื่อยืนต่อหน้าบรรดาเพื่อนร่วมทีมใหม่ของพวกเขา และร้องเพลงขับกล่อมหรือทำอะไรก็ได้เสมือนเป็นการละลายพฤติกรรม 

    สำหรับ 2 นักเตะใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ต้องเจอกับการต้อนรับน้องใหม่ด้วยการขึ้นไปร้องเพลงในช่วงพักกินอาหารเที่ยงเมื่อบ่ายวันพุธที่ผ่านมา โดย เจมส์ แข้งคนแรกที่ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าช้อนทองซึ่งเปรียบเป็นไมค์ร้องเพลง "ฟอลโลว์ มี" (Follow Me)  ของ อันเคิ่ล แคร็กเกอร์  โดยงานนี้เพื่อนร่วมทีมไม่ขำแถมยังเคาะโต๊ะตามด้วย

    ส่วนในรายของ วาน-บิสซาก้า ที่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 1,950 ล้านบาท) เลือกแนวดนตรีที่แตกต่างด้วยการพยายามร้องเพลง "แท็ป" (Tap) ของ นาฟ แร็พเปอร์ดังชาวแคนาดา โดยขนาดใช้มือถืออ่านเนื้อเพลงแต่ก็ร้องไม่โดนใจเพื่อนร่วมทีมจนถูกหัวเราะกันลั่นห้องอาหาร

เข้าตาลินการ์ด! บิสซาก้า,เจมส์โชว์ลูกคอสุดติ่ง 2

    ขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางลูกหม้อ ก็โชว์ลีลาลูกคอได้สุดยอดจนทำให้ วาน-บิสซาก้า และ เจมส์ ถึงกับเขินไปเลย เมื่อเขาโชว์พลังเสียงได้สุดยอดราวกับนักร้องอาชีพในเพลงคลาสสิค "เอ้นท์ โน ซันไชน์" (Ain’t no sunshine) ของ บิลล์ วิทเธอร์ส ซึ่งเพื่อนร่วมทีมปรบมือยกย่องยกใหญ่

เข้าตาลินการ์ด! บิสซาก้า,เจมส์โชว์ลูกคอสุดติ่ง

เข้าตาลินการ์ด! บิสซาก้า,เจมส์โชว์ลูกคอสุดติ่ง

เข้าตาลินการ์ด! บิสซาก้า,เจมส์โชว์ลูกคอสุดติ่ง

เครดิต : https://www.dailymail.co.uk

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!