อดีตแข้งแมนยูเผยหนึ่งในคนไม่โดนเฟอร์กี้ตวาดใส่ 1

อดีตแข้งแมนยูเผยหนึ่งในคนไม่โดนเฟอร์กี้ตวาดใส่

ถึงแม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเป็นที่รู้จักจากการที่ชอบตะโกนด่านักเตะแบบเต็มแรง แต่ โจนาธาน สเป็คเตอร์ บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยโดนแบบนั้น ซึ่งมันเป็นเพราะ เฟอร์กูสัน รู้ดีว่าควรจะปฏิบัติยังไงกับนักเตะแต่ละคน ไม่ใช่เพราะโอ๋ โรนัลโด้ มากเป็นพิเศษ

     โจนาธาน สเป็คเตอร์ กองหลังชาวอเมริกันที่เคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ไม่เคยตะโกนด่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้แต่ครั้งเดียว

    เฟอร์กูสัน เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องที่มักจะตวาดใส่ลูกทีมอย่างรุนแรงเมื่อมีใครทำอะไรให้เขาไม่พอใจ ซึ่งการกระทำดังกล่าวก็ถูกตั้งฉายาว่า "ไดร์เป่าผม" และหลายคนก็มองว่านั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ เฟอร์กูสัน ประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพการคุมทีมของเขา

    สเป็คเตอร์ เผยว่า "มันตลกดีนะ เฟอร์กูสัน ไม่เคยพูดแบบนั้นกับผมเหมือนกัน ผมคิดว่า เฟอร์กูสัน ฉลาดมากๆ ที่ทำอย่างนั้น เพราะเขารู้วิธีที่จะพูดเกี่ยวกับนักเตะ เพราะมันไม่ใช่ว่านักเตะทุกคนจะมีปฏิกิริยาหลังโดนด่าเหมือนกันซะหมด"

    "นักเตะบางคนจะตอบสนองในแนวทางที่ดีเมื่อได้รับการปกป้องด้วยความรัก ส่วนบางคนจะตอบสนองได้ดีเมื่อโดนด่า ซึ่งเขาก็รู้วิธีการพูดกับนักเตะ เขาทำได้ฉลาดมากๆ ในด้านนั้น ผมไม่เคยเห็นเขาตวาดใส่ โรนัลโด้ เลย ซึ่งผมไม่คิดว่ามันเป็นเพราะเขาเลือกเอาอกเอาใจ (โรนัลโด้) เป็นพิเศษหรอก มันก็แค่เขารู้ว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้ลูกทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้เต็มศักยภาพก็เท่านั้น"
 

อดีตแข้งแมนยูเผยหนึ่งในคนไม่โดนเฟอร์กี้ตวาดใส่ 2

อดีตแข้งแมนยูเผยหนึ่งในคนไม่โดนเฟอร์กี้ตวาดใส่
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!