"ศรีสะเกษ"กระอัก โดนตัดแต้มเพิ่ม หนักสุดอาจโดนปรับตกชั้น 1

"ศรีสะเกษ"กระอัก โดนตัดแต้มเพิ่ม หนักสุดอาจโดนปรับตกชั้น

ศรีสะเกษ เอฟซี รับโทษแทนอีสานไม่จ่ายเงินแข้งต่างชาติ หากไม่ดำเนินการต่ออาจโดนปรับตกชั้น

  จากกรณีที่ ส.บอลฯ ตัด 6 แต้มของ ศรีสะเกษ เอฟซี จากรณีที่มีข้อพิพาทกับนักเตะต่างชาติชาวเกาหลีใต้ที่ยื่นเรื่องไปที่ฟีฟ่าว่าถูกเบี้ยวสัญญา ทำให้ฟีฟ่ามีคำสั่งให้ ส.บอลฯ ตัด 6 แต้มของศรีสะเกษ เอฟซี ทันที 

  ล่าสุด ศรีสะเกษ เอฟซี อาจซวยอีกครั้ง เจอปัญหาที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เมื่อ ส.บอลฯ เตรียมตัดอีก 6 แต้ม ( รวมของเดิมเป็น 12 แต้ม ) กับกรณีที่นักเตะต่างชาติของทีมอีสาน ยูไนเต็ดไปฟ้องร้องกับฟีฟ่ากรณีไม่ได้รับค่าเหนื่อยตามกำหนด แม้ว่าจะเป็น ศรีสะเกษ เอฟซี กับ อีสาน ยูไนเต็ด จะเป็นคนละทีม คนละบริษัท แต่ฟีฟ่าให้ความเห็นว่า ในเมื่อเป็นสิทธิ์เดียวกัน ทีมผู้บริหารชุดปัจจุบันก็ต้องรับผิดชอบด้วย 

  กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาฯ ส.บอลฯ เผยถึงเรื่องนี้ว่า ประเด็นนี้เป็นคนละกรณีกันกับการที่ตัด 6 แต้มแรก ประเด็นนี้ฟีฟ่าส่งจดหมายมาที่ ส.บอลฯ ทวงถามว่า ทำไมถึงยังไม่ตัดอีก 6 แต้ม เป็นเคสต่อเนื่องมาจาก อีสาน ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี2015 ทางศรีสะเกษ เอฟซี ก็ต่อสู้มาตลอด ยื่นเรื่องไปที่ฟีฟ่าว่าเรื่องเกิดจากอีสาน ยูไนเต็ด เป็นคนละทีมกัน แต่ฟีฟ่าให้ความเห็นว่า ศรีสะเกษ เอฟซี ต้องรับสิทธิ์ไปและต้องชำระหนี้ตามระบบ ซึ่งตอนนี้ล่วงเลยกำหนดมาแล้ว หากไม่ดำเนินการทางฟีฟ่ามีมาตรการลงโทษที่รุนแรงกว่านั้น นั่นคือการปรับตกชั้นต่อไป 
  
   ทีมงานฟุตบอลสยามสอบถามไปยังผู้บริหารศรีสะเกษ เอฟซี ซึ่งมีรายงานว่า ทีมเตรียมตั้งทนายสู้คดีเพื่อร้องสิทธิ์ความชอบธรรมอย่างถึงที่สุดต่อไป โดยการที่ ศรีสะเกษ เอฟซี โดนตัดอีก 6 แต้ม จากเดิมที่มี 31 คะแนน อยู่ที่ 5 จะเหลือแค่ 15 คะแนน หล่นไปอยู่ที่ 11 ของตารางไทยลีก2ซีซั่นนี้ทันที

   ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ้ค Sisaket FC

"ศรีสะเกษ"กระอัก โดนตัดแต้มเพิ่ม หนักสุดอาจโดนปรับตกชั้น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!