ทำอย่างไรให้ยังฟิตปั๋ง เรื่องบนเตียง แม้อายุจะเยอะขึ้นหลัก 60 1

อายุเป็นเพียงตัวเลข แค่รู้วิธีรับรองว่าต่อให้อายุเยอะ ยังไงก็พร้อมรบ ทำอย่างไรให้ยังฟิตปั๋ง เรื่องบนเตียง แม้อายุจะเยอะขึ้นหลัก 60

ปกติอย่างที่รู้ๆ กันนะครับ สังขารเป็นเรื่องไม่เที่ยง ตรงนั้นก็เช่นกัน หนุ่มๆ หลายคนอาจสังเกตว่าพออายุเยอะขึ้น น้องเรามันก็มีความขี้เซามากขึ้น ทั้งที่จริงๆ เราต้องการมากขึ้น แต่ทีนี้พอมันไม่มาตามสั่ง นั่งรอก็แล้ว นอนรอก็แล้ว มันก็มึนไม่หือไม่อือ สร้างความอับอายไม่ไว้หน้าเจ้าของเลย จนทำให้หลายคนเริ่มมีปัญหา ต้องไปพึ่งยานู่นนี่นั่นอีก วันนี้ เราเลยมีวิธีปฏิบัติตัวง่ายๆ แต่ดีต่อน้องมาแนะนำกันครับ

ทำอย่างไรให้ยังฟิตปั๋ง เรื่องบนเตียง แม้อายุจะเยอะขึ้นหลัก 60 2

เรื่องง่ายๆ จากฮาร์วารด์ วิธีธรรมชาติที่ทำให้ผู้ชายเรา “แข็ง” แรงดีขึ้นครับ

ทำอย่างไรให้ยังฟิตปั๋ง เรื่องบนเตียง แม้อายุจะเยอะขึ้นหลัก 60 3

เดิน

จากการศึกษาพบว่าแค่เราเดินวันละ 30 นาที จะลดโอกาสการเป็นโรคหย่อนสมรรถภาพลงได้ถึง 41 เปอร์เซนต์เชียว จะเดินเรียกร้อง เดินประท้วง เดินหาเสียงอะไรก็ได้ครับ ช่วยเรื่องการแข็งทั้งนั้น ถึงว่า

เลือกกิน

อาหารเสริมมากมายมีขายในท้องตลาด จนบางทีก็เยอะเกิน เอาที่มีผลจริงๆ แนะนำให้เน้นทานอาหารจำพวกผัก ผลไม้ ปลา และถั่ว โดยเฉพาะวิตามินบี 12 นะครับ ปัจจุบันก็หากินง่ายด้วย เซเว่นก็มีขายครับ

เช็กระดับไขมัน

อันนี้รู้กันนานแล้วว่าสาเหตุที่ทำให้การแข็งตัวของผู้ชายมีปัญหาคือไขมันที่มันไปอุดตันในเส้นเลือด ดังนั้นเช็คซะมั่งครับ พวก cholesterol , HDL ,LDL คุมให้มันอยู่ในช่วงปกติเข้าไว้ ปึ๊งปั๊งแน่นอน

วัดรอบเอว

งานวิจัยชี้ให้เห็นชัดเลย ว่ายิ่งรอบเอวเยอะจะมีปัญหาเรื่องน้องชายง่วงซึมมากกว่าคนหุ่นดี ฉะนั้น อย่าให้เอวเกิน 32-34 นะครับ (เท่าที่ดูในคลิปก็ไม่ถึงนะ ถึงว่าฟิตจัง)​

ลดน้ำหนัก

เช่นเดียวกัน เนื่องจากพอน้ำหนักเยอะ ไขมันในเส้นเลือดก็เยอะ เลือดก็ไปเลี้ยงน้อย ฮอร์โมนก็ผิดปกติ น้องชายก็ซึม ฉะนั้นburn มั่ง เคลื่อนไหวมั่ง

ออกกำลังกาย

กีฬาๆเป็นยาวิเศษ แค่คุณออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพียงแค่ 6 เดือน คุณจะรู้สึกว่าน้องชายมันสนิทสนมสั่งการได้ง่ายขึ้นเยอะเลย เพิ่มการขมิบกล้ามเนื้อเชิงกราน (kegal excercise) หรือขมิบก้นบ่อย ๆ ก็ทำให้คุมจังหวะการใช้งานดีขึ้นด้วยนะ แต่กีฬาสีอย่าไปเล่นมากนะครับ บ้านเมืองจะพัง

จะเห็นว่าทั้ง 6 ข้อนี่ง่ายมากนะครับ ซึ่งทำได้อย่างนี้แล้ว แทบไม่จำเป็นจะต้องไปพึ่งยา พึ่งอาหารเสริมแพงๆ เลยครับ จะหกสิบหรือแก่กว่านี้ก็ยังมีกิจกรรมได้สบายๆ แจกจ่ายท่อน้ำเลี้ยงได้ไม่ติดขัดครับ

BiuBiu999 เรียบเรียงเนื้อหาจาก
facebook.com/sarikahappymen/

sexทำอย่างไรให้ยังฟิตปั๋งสุขภาพเซ็กส์เซ็กส์เรื่องบนเตียง
Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!