สาวติดเซ็กส์เตรียมจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก รับผู้ร่วมงานมากถึง 1,000 คน 1

งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดจริง แค่ฟังรายละเอียดก็อยากเข้าร่วมแล้ว สาวติดเซ็กส์เตรียมจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก รับผู้ร่วมงานมากถึง 1,000 คน

เตรียมตัวพบกับงาน ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก โดย Pearl Derriere สาววัย 29 ปีจากประเทศอเมริกา เธอคนนี้เป็นนักเคลื่อนไหวทางด้านเพศ โดยเธอเป็นผู้เป็นต้นคิดเกี่ยวกับเรื่อง เซ็กส์ในเชิงบวก ที่ส่งเสริมให้ทุกคนมีความสุขกับเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม

สาวติดเซ็กส์เตรียมจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก รับผู้ร่วมงานมากถึง 1,000 คน 2

เธอเผยว่าสมัยก่อนเธอก็เคยนับการมีเซ็กส์กับคนอื่นมาก่อน แต่พอครบ 100 คน ในปี 2010 เธอก็เลยเลิกนับไปแล้ว ซึ่งเซ็กส์ที่เธอมีนั้นไม่ได้จำกัดว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ซึ่งในปัจจุบันเธอได้คบหากับผู้ชายหนึ่งคนและผู้หญิงหนึ่งคน

สาวติดเซ็กส์เตรียมจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก รับผู้ร่วมงานมากถึง 1,000 คน 3

สาวติดเซ็กส์เตรียมจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก รับผู้ร่วมงานมากถึง 1,000 คน 4

ซึ่งเธอก็เอาความชอบในเรื่องนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งบริษัทที่ชื่อว่า Manage Life ที่รับจัดงาน อีเวนท์เพื่อ ปาร์ตี้เซ็กส์ ส่วนตัวโดยเฉพาะ โดยบริษัทของเธอนั้นก่อตั้งขึ้นมาในปี 2016 ซึ่งในปาร์ตี้นั้นเธออธิบายว่ามันก็เป็นปาร์ตี้ทั่วไป ที่คนมาสนุกกัน บางคนอาจจมีเซ็กส์หรือยืนดูเฉยๆ ก็ได้

สาวติดเซ็กส์เตรียมจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก รับผู้ร่วมงานมากถึง 1,000 คน 5

และล่าสุดนั้นเธอวางแผนที่จะจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก โดยเธอจะรับผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดจำนวน 1,000 คน ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยจัดมาแล้ว 500 คน ที่ประเทศญี่ปุ่น

สาวติดเซ็กส์เตรียมจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก รับผู้ร่วมงานมากถึง 1,000 คน 6

โดยคุณสมบัติของผู้ที่จะร่วมปาร์ตี้นั้นขอแค่ไม่เมาหนัก จนสร้างความรำคาญให้กับแขกคนอื่น และต้องมากับอีกคนเพื่อประกันว่าถ้ามีปัญหาจะสามารถหาผู้รับผิดชอบได้ และสิ่งที่เกิดขึ้นในงานจะไม่มีการบันทึกภาพและห้ามเก็บภาพเอาไว้อย่างเด็ดขาดเพื่อความสบายใจและความสนุกของทุกคน

BiuBiu999 เรียบเรียงเนื้อหาจาก
ladbible.com

sexซ็กส์หมู่ปาร์ตี้เซ็กส์ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดบนโลกเซ็กส์
Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!