มุขจีบสาวในร้านสะดวกซื้อ by AXE 1

สถานที่แบบนี้อย่างในร้านสะดวกซื้อ หรือที่รู้จักกันเซเว่นนั้นแหละ มันเป็นเรื่องบังเอิญเฉพาะหน้าเหมือนกันนะครับ ที่เราจะเข้าไปซื้อของในเซเว่น แล้วได้เจอนางฟ้ามาซื้อของเหมือนกัน เหตุการณ์แบบนี้ถ้าเกิดขึ้นจริง อย่ารอช้า ทำแบบไหนนี้ลองมาดูกัน

มุขจีบสาวในร้านสะดวกซื้อ by AXE รูปที่ 1

หล่อเท่าที่จะทำได้
ก่อนจะยิงมุขจีบมันต้องดูแลสักนิด ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ตั้งใจแต่งหล่อมา แต่เอาแบบหล่อเท่าที่จะทำได้ และต้องเร็วด้วยนะครับ เดี๋ยวสาวจะหนีหายไปเสียก่อน ในกระเป๋าพกพาอะไรที่เสริมหล่อได้ก็จัดการซะ อย่างน้อยๆ เรื่องเสื้อผ้า หน้าผม กลิ่นตัว เอาแบบหล่อเท่าที่ทำตอนนั้นได้ทันที

มุขความรักบังตา

ร้านเซเว่นทางเดินมักจะไม่ได้กว้างทุกที่ไป เมื่อเธอกำลังยืนเลือกสินค้า เลือกของอยู่ก็ทำทีเดินเข้าไปบอกว่า “ขอโทษนะครับ ขอทางหน่อยครับ คุณกำลังบังผมอยู่” เธอหลบๆ จากนั้นก็เข้าเรื่องเลย “ไม่ใช่ครับ ผมหมายถึงความรัก ที่กำลังบังตาผมอยู่ ขอเบอร์หน่อยได้มั้ยครับ”

หมดหวานถ้าขาดคุณ
ระหว่างที่คุณเห็นสาวเป้าหมาย ให้หยิบลูกอมมา เหมือนทำทีว่าจะซื้อ หรือ จะซื้อจริงๆ ก็ได้ แล้วเดินเข้าไปบอกเธอเลยตรงๆว่า “คุณรู้มั้ยว่าลูกอมนี้จะหมดความหวานลงไปทันที ถ้าผมขาดคุณไป” ดูท่าทีของเธอ จากนั้นก็ขอเบอร์เข้าเรื่องไปเลยตรงๆ

มุขจีบสาวในร้านสะดวกซื้อ by AXE 2

มุขเล็กๆ น้อยๆ ที่ให้คุณได้ไปใช้จีบสาวกันในร้านสะดวกซื้อ จีบสาวมันอยู่ที่ความกล้าครับ เพียงแค่คุณกล้าจีบก็เหมือนคุณชนะไปแล้ว

สามารถเข้าไปชมคลิปสารพัดมุขจีบสาวจาก AXE DUDE ได้ที่ www.facebook.com/axethailand

สนับสนุนโดย…

ดูแลตัวเองให้พร้อม ตอนจีบสาวเฉพาะหน้า by AXE รูปที่ 2
http://www.facebook.com/AXEThailand

axeจีบสาวมุขจีบสาว
Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!