ฟังซะ! 4ความผิดSEXที่หนุ่มๆทำซ้ำซาก 1

4ความผิดSEXที่หนุ่มๆทำซ้ำซาก


   ขึ้นชื่อว่าเรื่อง SEX ผู้ชายที่ไหนก็ชอบ แต่จะมีใครสักกี่คนที่ทำได้ดี!? ผู้ชายทุกคนต้องเคยทำผิดพลาดกับเรื่องบนเตียงมาแล้วบ้าง หากแต่ตัวเองไม่รู้ ไหนผู้หญิงจะไม่กล้าบอก อึกๆอักๆ กลัวทำให้ฝ่ายชายเสียเซลฟ์ เพราะธรรมชาติของผู้ชายส่วนใหญ่มักมีความมั่นใจเรื่องเซ็กส์ของตัวเองว่าดีแล้ว เก่งแล้ว หารู้ไหมว่าฝ่ายหญิงอาจจะหันหน้าหนี แอบเบะปากอยู่ขอบเตียงก็ได้ ใครจะไปรู้ ต่อไปนี้เป็น 4 ความผิดเกี่ยวกับ SEX ที่ผู้ชายทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ที่กลั่นออกมาจากใจของฝ่ายหญิงเค้า

ฟังซะ! 4ความผิดSEXที่หนุ่มๆทำซ้ำซาก รูปที่ 1

ฟังซะ! 4ความผิดSEXที่หนุ่มๆทำซ้ำซาก 2

1. ฟังซะบ้าง
  จริงอยู่ ว่าผู้ชายน่ะ อาจเป็นช้างเท้าหน้า เป็นผู้นำทางความคิดของชีวิตคู่ แต่ช่วยวางลงหน่อยได้ไหม ภาวะผู้นำแบบนี้น่ะ บางทีผู้หญิงเค้าก็อยากให้ทำแบบนี้ แบบนั้น หรือแนะนำว่าลองแบบนี้ดีไหม หนุ่มๆควรเปิดใจฟังเค้าบ้าง ช่วงเวลาบนเตียงครั้งนั้นๆจะได้เติมเต็มทั้งความต้องการทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายฝ่ายเดียว

2.วอร์มเครื่องให้พอก่อนเหยียบคันเร่ง
 พูดตรงๆเลยก็คือ เล้าโลม เล้าโลม เล้าโลม!!!!!! ไม่ว่าจะกี่ตำรา กี่วิจัย ก็ล้วนออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้หญิงน่ะ ต้องการการเล้าโลมที่มากพอก่อนจัดหนัก ไม่ใช่ว่าเอะอะขึ้นเตียงแล้วจัดม้วนเดียวจบ มันทำให้ไฟราคะในใจของผู้หญิงยังคงคุอยู่ เหมือนไม่ได้รับการเติมเต็มสักเท่าไหร่ การเล้าโลมคือภาษากายชั้นดีเยี่ยมที่จะแสดงให้เห็นถึงความรัก ความผูกพันธ์ของเราสอง

3. ซกมกจนหมดอารมณ์
  ไม่มีผู้หญิงที่ไหนอยากมีอะไรกับผู้ชายที่ตัวสกปรกหรอกนะ ไหนจะกลิ่นปาก กลิ่นรักแร้ กลิ่นตัว ผมมัน ตัวเหม็นเปรี้ยว บลาๆ สารพัดจะสกปรก กลิ่นพวกนี้ทำให้อารมณ์ที่กำลังจะลุกโชนกลับมอดแบบทันตา อาบน้ำแปรงฟังก่อนจัดหนักเป็นเรื่องที่ดีมากนะหนุ่มๆ
   *กลิ่นเหงื่ออ่อนๆของผู้ชายก็สามารถปลุกอารมณ์ผู้หญิงได้เหมือนกันนะ ย้ำ กลิ่นอ่อนๆ!!

4. อย่าเงียบจนได้ยินเสียงแอร์
  นี่เรากำลังทำกิจกรรมที่หฤหรรษ์ที่สุดของชีวิตคู่นะ ช่วยส่งเสียงหน่อยได้ไหม ไม่ว่าจะเป็นเสียงคราง เสียงซี๊ดซ๊าด หรือแม้แต่คำพูดที่เซ็กส์ซี่หรือลามก เพราะเป็นช่วงเวลาเดียวที่หนุ่มๆสาวๆพูดจาลามกได้โดยไม่เสียมารยาท คำพูดและเสียงเหล่านี้จะยิ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เตลิดเปืดเปิง เป็นการเพิ่มรสเสน่หาบนเตียงได้อย่างไม่น่าเชื่อ
    *ลองเปรียบกับเวลาหนุ่มๆดูหนังโป๊ มันสำคัญอยู่ที่เสียง จริงป่ะ!? ต่อให้สาวในหนังหุ่นได้ใจเราแค่ไหน แต่ถ้าปิดเสียง ทุกอย่างก็จบ ดังนั้นเสียงก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน 
 

    ท้ายสุดนี้ เวลาที่หนุ่มๆ หรือ สาวๆเองก็ตามต้องการหรือไม่ต้องการให้ฝ่ายตรงข้ามทำอะไร หรือ เค้าไม่ควรทำอะไรบนเตียง อย่า!!! อย่าบอกว่าเค้าทำผิดในเรื่องนั้นๆ แต่ให้บอกว่าคุณ “ชอบให้เค้าทำอย่างไร” มากกว่า หรือ “เวลาคุณทำแบบนี้ มันทำให้ชั้นสยิวสุดๆ” อะไรทำนองนี้ เพราะนอกจะเป็นการชมเค้าแล้ว ยังเป็นการบอกอ้อมๆว่า คุณต้องการอะไร
 

    ทีนี้รู้แล้ว…ก็อย่าลืมปรับปรุงล่ะ!

 

แปล ดัดแปลงและเรียบเรียงจากบทความ Four Biggest Mistakes MEN Make in Bed
ของ แมเรียน บีช

 

ฟังซะ! 4ความผิดSEXที่หนุ่มๆทำซ้ำซาก รูปที่ 2

ความลับของsexที่คุณอาจไม่เคยรู้!

    ความลับของsexที่คุณอาจไม่เคยรู้!     &nb …
ฟังซะ! 4ความผิดSEXที่หนุ่มๆทำซ้ำซาก รูปที่ 3

หลั่งบ่อย…กันมะเร็ง

หลั่งบ่อย…กันมะเร็ง       ฮ้า! จริงเหรอ ?” …
ฟังซะ! 4ความผิดSEXที่หนุ่มๆทำซ้ำซาก รูปที่ 4

ต้องอ่าน! 8วิธีทำเซ็กส์สยิว

       ต้องอ่าน! 8วิธีทำเซ็กส์สยิว  …
สุขภาพ
Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!