เซ็กซ์กับคนอ้วน 1

เซ็กซ์กับคนอ้วน

 

เซ็กซ์กับคนอ้วน  รูปที่ 1

 

ไม่ค่อยจะได้พูดถึงหนุ่มอวบสาวอั๋นกันสักเท่าไหร่ ความรักและความต้องการของคนอ้วนที่เราเองก็อาจจะสงสัยและครุ่นคิดเหมือนกันว่า เค้าจะมีความสุขในเรื่องของการมีเซ็กซ์ได้อย่างไร อะไรคือสิ่งที่คนอ้วนกลัวในเรื่องเซ็กซ์ และถ้าอยากจะมีเซ็กซ์จะต้องใช้กระบวนท่าอะไร อืมม์ อันนี้เรามีคำตอบให้ฟังกัน

เซ็กซ์กับคนอ้วน 2

 

กระบวนท่าเมคเลิฟของหนุ่ม-สาว เจ้าเนื้อ

กระบวนท่าเมคเลิฟสำหรับหนุ่มสาวเจ้าเนื้อคนอ้วนส่วนใหญ่เป็นคนอารมณ์ดี เวลาที่อยู่ในช่วงของการเมคเลิฟของพวกเขาจะยิ่งทำให้อารมณ์ดีเพิ่มขึ้น เพียงแต่ท่าทางแห่งความรักความต้องการคงจะต้องปรับเปลี่ยนบ้าง เพราะมีกำแพงคือไขมันและหน้าท้องที่หนาปึ้กมาขวางกั้น กระบวนท่าในการเมคเลิฟของหนุ่มสาวเจ้าเนื้อที่เกิดความรู้สึกอึดอัด อยากเมคเลิฟด้วยท่าทางแห่งความสุขกะเขาบ้าง

หากคุณมีความสุขในกระบวนท่าที่ไม่อึดอัดแล้ว เพียงแค่นี้คุณก็สามารถไปถึงดวงดาวได้อย่างคนผอมเค้าเช่นกัน กระบวนท่าในการเมคเลิฟของหนุ่มสาวเจ้าเนื้อที่อยากเมคเลิฟด้วยท่าทางแห่งความสุขกะเขาบ้างมีท่าอะไรบ้าง เอ้า ! ลองดู


1. ลองเริ่มจากท่าที่ใช้ขอบของเตียง และหมอนให้เป็นประโยชน์

ท่วงท่าลีลาแห่งรักนี้ ต้องเป็นท่วงท่าชันเข่าให้ฝ่ายหญิงนอนหมิ่นๆ ขอบเตียง ใช้หมอนอันนุ่มรองก้นอันอวบอั๋นของเธอ ฝ่ายชายจะต้องสุภาพ ค่อยๆ ผ่านของรักของหวงเข้าไปในส่วนสงวนของเธอ ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าไปได้ลึกซึ้งจนถึงก้นบึ้ง ก่อนที่จะปล่อยน้ำรักออกมา


2. ลองปรับเปลี่ยนให้ฝ่ายหญิงนั่งเก้าอี้ ครึ่งนั่งครึ่งนอนบ้าง

แล้วจึงบรรเลงเพลงรักตามอารมณ์และลีลาของคุณใครจะเถียงว่าคนอ้วนไม่มีหัวใจ ความอ้วนจึงไม่เป็นอุปสรรคของความรักแต่อย่างใด

ยกตัวอย่างมาแค่สองวิธีพอ เพราะจริงๆแล้วยังมีอีกหลายกระบวนท่าที่คนอ้วนก็สามารถทำได้เหมือนคนปกตินั่นล่ะ อยู่ที่ว่าแต่ละคนไม่ว่าอ้วนหรือผอมจะมีกลเด็ดเม็ดพลายอย่างไรมาสานใยรักเท่านั้นเอง

 

5 อันดับ สิ่งที่หนุ่มอวบ-สาวอั๋นกลัว

 

1. กลัวน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

อีตอนแรกก็พอจะรับไหวอยู่หรอก เพราะตอนจีบกันก็ดูอะไรกุ๊กกิ๊ก น่ารักไปหมด แต่พอคบกันนานเข้า ต้องมีสิน่าที่เปลี่ยนสรรพนามแทน ถ้าเรียกให้น่ารักหน่อยก็เป็น น้องหมู หรือพี่อ้วนจัง นี่ล่ะ ก็เพราะตอนที่คบกันใหม่ๆ กินอะไรก็อร่อยไปหมด พอน้ำหนักเพิ่มขึ้นทีนี้ก็เลยตาสว่างขึ้นมาทันทีทันใดเชียวล่ะ…

2. กลัวการออกเดท

ที่ต้องกลัวก็เพราะว่า การออกเดทน่ะ จะทำให้คุณตกเป็นเป้าสายตาคนอื่น หาคุณเดทกับคนรู้ใจหุ่นเพรียวลม ก็จะทำให้คนอื่นมองว่า เฮ้ย ! ไม่เหมาะกันเล้ย หรือหากคุณและคนรู้ใจเจ้าเนื้อทั้งคู่ เวลาเข้าไปร้านอาหารก็จะทำให้คนอื่นมองว่า โอ้ว ! หนุ่มสาวร่างยักษ์มาแล้วพวกเราถอย… เฮ้อ ตัวหย่ายก็สร้างจุดเด่นอย่างนี้ล่ะ ทำใจ…ทำใจ

3. กลัวการมีเซ็กซ์

หนุ่มสาวเจ้าเนื้อกลัวการมีเซ็กซ์มากที่สุด เพราะเมื่อความรักสุกงอม ก็อยากจะมีเซ็กซ์เหมือนคนหุ่นปกติดูบ้าง ถ้าลองหลับตานึกภาพดูหลายคนอาจจะนึกขำ แต่อย่าลืมว่าคนอ้วนก็มีจิตใจและความต้องการเหมือนอย่างเราๆนี่ล่ะ เพียงแต่อาจจะไม่ถนัดนักในเรื่องของการเล่นกระบวนท่าเท่านั้นเอง การจูบและการกอดจึงกลายเป็นสิ่งที่หนุ่มอ้วนสาวอั๋นกระทำบ่อยกว่าการเมคเลิฟซะอีก

4. กลัวเตียงหัก

สำหรับคนที่เก่งในเรื่องเซ็กซ์อันนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะว่าเรื่องกระบวนท่าที่ช่ำชองไม่เป็นอุปสรรค เพราะสามารถทั้งพลิกทั้งแพลงมาใช้กับคู่ของคุณได้ หากแต่กลัวอย่างเดียว เรื่อง เตียงหัก หมายถึงเตียงหักจริงๆนะคุณ อันนี้จะต้องตรวจเช็คสภาพของเตียงที่คุณต้องการจะมีเซ็กซ์ซะก่อน เพื่อให้แน่ใจในความแข็งแรงและทนทานของเตียง… คำเตือน! ก่อนที่คุณจะมีเซ็กซ์ควรตรวจสภาพเตียงทุกครั้ง ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ…

5. กลัวถูกทิ้ง

คนอ้วนมักจะเลือกคบกับคนที่มีหุ่นค่อนข้างดี เหมือนกับเป็นการชดเชยหุ่นตัวเองนั่นล่ะ ซึ่งตรงนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ความชอบของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ว่าจะเป็นอย่างนี้เสมอไป สาวหุ่นดีบางคนก็อยากจะมีชายหนุ่มร่างใหญ่ไว้คอยปกป้องจะได้รู้สึกอบอุ่นใจเวลาอยู่ใกล้เขานั่นเอง แต่เมื่อคบไปนานๆ น้ำต้มผักที่ว่าหวานก็กลายเป็นขมในบัดดล เมื่อเจอหนุ่มกิ๊กเร้าใจกว่า…สาวเจ้าจึงรีบผละจากหนุ่มเจ้าเนื้อทันที…เป๊าะ….โครม ! เสียงอกหักของหนุ่มร่างบึ้กนั่นเอง

ป.ล. เรื่องแบบนี้อยู่ที่ความสามารถของแต่ละคน

 

ที่มา : http://www.horasaadrevision.com

 

Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!