จูบแฟน !! ด้วยเกมเซ็กซี่ที่มีจูบเป็นรางวัล 1

Kissing Games : เกมเซ็กซี่ที่มีจูบเป็นรางวัล

 

เทคนิคการจูบ ด้วยเกมเซ็กซี่ที่มีจูบเป็นรางวัล รูปที่ 1


จูบแฟน !! ด้วยเกมเซ็กซี่ที่มีจูบเป็นรางวัล 2

ลองชวนเธอมาสนุกกับเกมเซ็กซี่ที่มีจูบเป็นรางวัล ซึ่งบางเกมก็ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมแต่อย่างใด แต่สำหรับบางเกมถ้าต้องการให้ถึงใจก็ต้องใช้อุปกรณ์ คงต้องเลือกกันเองว่าเกมไหนเหมาะกับคุณและเธอที่สุด แต่ขอบอกไว้ก่อน ว่าร้อนทุกเกม !!

 

Stare Down : เกมนี้คุณและสาวเจ้าต้องนั่งให้ใกล้กันมากที่สุด จากนั้นก็จ้องตากัน ใครกระพริบตาก่อนถือว่าแพ้และต้องโดนจูบ หรือถ้าอยากให้ยุ่งยากขึ้นมาอีกนิดก็ให้จับเวลาในขณะที่จ้องตาด้วย จำนวนเวลาที่ถูกใช้ไปในหนึ่งเกม คือ เวลาที่ผู้ชนะจะสามารถบรรจงจูบผู้แพ้ได้อย่างที่ใจต้องการ

Rock, Paper, Kisses : หรือการเล่นเป่ายิงฉุบนั่นเอง กติกาก็ง่ายๆ ถ้าแพ้… จูบ!!!

Stop Signs : เกมนี้ใช้เล่นในขณะที่คุณทั้งคู่อยู่บนรถ เมื่อไหร่ที่คุณเห็นป้าย ‘หยุด’ เมื่อนั้นคุณต้องจูบกัน จะเพิ่มความสนุกให้การจูบครั้งนี้ได้ด้วยการจูบตามจำนวนแยก เช่น จูบ 3 ครั้งเมื่อเห็นป้ายที่ 3 แยก หรือจูบ 4 ครั้งเมื่อป้ายนั้นติดอยู่ที่ 4 แยก

Card Kisses : เขียนแต่ละส่วนของร่างกาย เช่น ลิ้น ริมฝีปาก แก้ม ท้อง หน้าอก คอ ใบหู ฯลฯ เอาไว้บนไพ่ จากนั้นก็ผลัดกันหยิบไพ่คนละใบ จับได้ส่วนไหนก็จูบ เลีย หรือใช้ปากดูดอวัยวะนั้นๆ ของฝ่ายตรงข้าม

Kissing Cards : เป็นเกมจูบที่มีไพ่เป็นอุปกรณ์เหมือนเกมที่แล้ว แต่คราวนี้ให้หยิบเอาไพ่โพธิ์แดงทั้งหมดออกจากสำรับ (เราจะใช้แต่ไพ่โพธิ์แดง) หลังจากนั้นก็ให้ดึงไพ่จากสำรับโพธิ์แดง ตัวเลขที่หยิบได้จะเป็นตัวบอกคุณว่า จะได้จูบอีกฝ่ายเป็นจำนวนกี่ครั้งหรือกี่นาที !!

Dice is Nice : แต่ถ้าที่บ้านมีแต่ลูกเต๋าเท่านั้น ก็คงต้องหันมาเล่นเกมนี้ โดยใช้ลูกเต๋า 2 ลูก นำเทปกาวปิดจุดทั้งหมดบนลูกเต๋าทั้งสองลูก แล้วเขียนส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ปาก หน้าท้อง หู ขาอ่อน ฯลฯ ลงบนเทปกาวของลูกเต๋าลูกแรก ส่วนลูกเต๋าอีกลูก ให้เขียนอากัปกิริยา เช่น อม จูบ ดูด เลีย ฯลฯ หลังจากนั้นก็ผลัดกันทอยลูกเต๋า ผลออกมาอย่างไรก็ให้ทำอย่างนั้นแหละ หรือถ้ามีลูกเต๋าแค่ลูกเดียวก็ยังสนุกได้ โดยคุณต้องทำความเข้าใจร่วมกันก่อนว่า ถ้าทอยลูกเต๋าออกมาได้ 1 แต้ม คุณจะได้จูบที่แก้ม, 2 แต้มจูบที่ริมฝีปาก, 3 แต้มได้จูบที่ลิ้นเบาๆ, 4 แต้มให้แลกลิ้นกันแบบเร้าใจ, 5 แต้มทำอะไรก็ได้ภายใน 5 นาที และหากลูกเต๋าออกมา 6 แต้มเวลาจะเพิ่มเป็น 7 นาที

Hand Kisses : ให้คุณทั้งคู่เลือกจูบแต่ละแบบไว้กับนิ้วแต่ละนิ้วทั้ง 5 นิ้ว จากนั้นก็ผลัดกันเลือกมา 1 นิ้ว และมอบจูบในแบบที่ถูกเลือกให้กันและกัน… มันพะย่ะค่ะ

Movie Kissing : เกมนี้สำหรับคู่ที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์โดยเฉพาะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องเล่นกันในเคหสถานของตัวเอง เพราะเมื่อไหร่ที่ถึงฉากจูบอันเร่าร้อนก็ให้ปิดเสียงโทรทัศน์เอาไว้ แล้วคุณทั้งคู่ก็เป็นฝ่ายทำเสียงตามภาพนั้นแทน แต่ห้ามแตะเนื้อต้องตัวกันจนกว่าฉากนั้นจะจบลง แม้ไม่ได้จูบกันจริงๆ แต่ก็สนุกไปอีกแบบ ไม่แน่ไฟสวาทของคุณอาจจะถูกจุดจากเกมนี้ก็ได้

Chocolate Kisses : ก่อนอื่นคุณต้องมีช็อกโกแลตฮอทฟัดจ์หรือช็อกโกแลตไซรัปอยู่ในมือ จากนั้นก็จัดแจงให้เธอนอนลง พร้อมกับถอดเสื้อผ้าหรือจะแค่ถกเสื้อขึ้นก็ได้ ขั้นตอนต่อมา คือ วาดรูปอะไรก็ได้ด้วยช็อกโกแลตลงไปบนผิวเนื้อเนียนๆ ของเธอ หลังจากนั้นคุณจะจูบ ดูด หรือเลียช็อกโกแลตเหล่านั้นให้เรียบ

Pass The Gun : แต่ถ้าคุณเป็นหนุ่มชอบเคี้ยวหมากฝรั่ง เกมนี้เหมาะเหม็ง!!! บรรจงจูบคู่ของคุณในขณะที่มีหมากฝรั่งอยู่ในปาก วัตถุประสงค์ของเกมนี้ คือ เอาหมากฝรั่งออกมาจากปากของอีกฝ่ายให้ได้ ในขณะที่อีกฝ่ายก็ต้องพยายามรักษาหมากฝรั่งเอาไว้ให้ได้ กลายเป็นสงครามลิ้นในที่สุด

Push and Kiss : เกมนี้จะทำให้คุณได้ทั้งออกกำลังกายด้วยการวิดพื้นและจูบไปพร้อมๆ กัน โดยให้ฝ่ายหญิงนอนราบกับพื้นก่อน จากนั้นคุณก็เป็นฝ่ายนอนลงไปบนตัวเธออีกที แล้วก็ทำการวิดพื้นค่ะทีนี้ แต่ไม่ใช่ว่าดันตัวลงไปแล้วจูบเฉยๆ นะคะ คุณต้องครีเอทด้วยว่าดันตัวครั้งต่อไปคุณจะจูบเธอแบบไหน

Sink or Kiss : ขั้นตอนแรกของเกมนี้ คือ ช่วยกันรวบรวมสิ่งของเล็กๆ ภายในบ้านให้ได้ 15 อย่าง หลังจากนั้นก็ผลัดกันเลือกของเหล่านั้นใส่ลงไปในชามที่มีน้ำอยู่ ถ้าหากของที่เลือก ‘จม’ ฝ่ายที่เลือกของต้องเปิดเผยความลับที่อีกฝ่ายยังไม่เคยรู้มาก่อน แต่ถ้ามัน ‘ลอย’ นอกจากจะไม่ต้องเผยความลับแล้วยังได้จูบเป็นสิ่งตอบแทนอีกด้วย

Tip of Your Tongue : เกมนี้เซ็กซี่และสยิวกิ้วสุดๆ วิธีเล่นก็ง้ายง่าย แค่ใช้ปลายลิ้นสะกดคำศัพท์บนริมฝีปากบนของเธอ ถ้าคู่ของคุณทายถูก เธอก็จะสามารถสั่งให้คุณทำอะไรก็ได้ตามที่เธอต้องการ แต่ถ้าทายผิด โอกาสทองก็จะมาเป็นของคุณเสียเอง งานนี้อยากให้เธอทำอะไรให้ก็สั่งไปเลย แต่ต้องมั่นใจว่าเธอจะไม่โกรธ ไม่งั้นเดี๋ยวงานเข้าขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือน

 

 

ที่มา : FHM.IN.TH

 

จูบ
Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!