10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด 1

อันดับ 1 : Basic Instinct

 

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 110 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 2

ในหนังเรื่อง Basic Instinct ฉากที่คุณต้องนึกถึงนอกเหนือจากซีนไขว่ห้างอันลือลั่นของเจ๊ชารอนแล้ว คงหนีไม่พ้นเลิฟซีนเร้าอารมณ์ที่ทั้งดิบและหวาดเสียวในเวลาเดียวกัน ระหว่าง นิค เคอร์แรน (ไมเคิล ดักลาส) ตำรวจนักสืบแห่งซานฟรานซิสโกที่มีมลทินติดตัว ถูกมัดให้ติดอยู่กับเตียง โดยมีสาว แคเธอรีน ทรัมเมล (ชารอน สโตน) นักเขียนสาวผู้ร้อนแรงและซ่อนอันตราย คร่อมบนตัวเขา พร้อมกับมีที่เจาะน้ำแข็งอาวุธคู่กายเธอ วางอยู่ไม่ห่างมือ ซึ่งปัจจุบันฉากดังกล่าวกลายเป็นฉากต้นแบบให้หนังแนวทางเดียวกันไปแล้ว

 

อันดับ 2 : Striptease

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 3

เรื่อง Striptease ไม่ใช่หนังตลกอย่างที่ คาร์ล ไฮอาเซน ตั้งใจประพันธ์ไว้ในหนังสือชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่ง เดมี่ มัวร์ ในบทนักเต้นสาวม่ายลูกติดนามว่า เอริน แกรนต์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สองเต้าเร้าใจของเธอที่ทำให้หนุ่มๆใจละลายนั้น มันสื่อออกมาได้ดีเกินกว่าตัวหนังสือจะสื่อออกมาเสียอีก

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด 2

 

อันดับ 3 : Boogie Nights

 

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 410 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 5

เมื่อ Boogie Nights ฉายจบลง มันกลายเป็นหนังที่สุดจะโดดเด่น ด้วยลูกบ้าของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ในบท เดิร์ก ดิ๊กก์เลอร์ ดาราหนังโป๊ยุค 70′-80′ โดยฉากที่เป็นตำนานของเขาคือ ซีนที่ ดิ๊กก์เลอร์ ควักบางสิ่งออกมาจากกางเกงตัวจิ๋ว ซึ่งติดตาผู้ชมและแน่นอนว่าไม่มีทางลืมเลือนไปได้ลงคอ

 

 

อันดับ 4 : Havoc

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 6

ไม่มีมาตรฐานใด ที่จะชี้ชัดความเป็นหนังอีโรติกที่ดีได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่สุดแสนจะธรรมดาในเรื่อง Hovac ที่น่าดึงดูดใจให้บรรดาผู้ชมไม่มีทางลืม นั่นคือหนังเรทอาร์ที่เต็มไปด้วยฉากเปลือกายล่อนจ้อนของสาวงามทรงเสน่ห์อย่างสาว แอน ฮาธาเวย์

 

อันดับ 5 : The Wrestler

 

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 7

แม้ มาริสา โทเม อาจจะไม่ใช่วัยรุ่นเอ๊าะๆ แต่เธอก็สามารถโชว์สัดส่วนอันเซ็กซี่ในบทนักเต้นระบำเปลื้องผ้า จากหนัง The Wrestler สู้ดาราวัยรุ่นฮอลลีวูดชนิดไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยสักนิด

 

อันดับ 6 : The Dreamers

 

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 8

The Dreamers ของผู้กำกับมือรางวัล เบอร์นาร์โด เบอร์โตลุคชี่ ที่เล่าเรื่องของ 2 หนุ่ม (ไมเคิล พิตต์ และ หลุยส์ การ์เรล) กับ 1 สาว (เอวา กรีน) ที่ไม่มีข้อกำหนดในความสัมพันธ์ของพวกเขา ผู้ชมจะได้เห็นฉากอีโรติกแบบโจ๋งครึ้มของสาวบอนด์ที่เปลือยเปล่าแทบทั้งเรื่อง รับรองได้!

 

อันดับ 7 : Quills

 

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 9

เจฟฟรี่ย์ รัช แสดงเป็น มาร์ควิส เดอ ซาด ใน Quills หนึ่งในหนังที่มีฉากสุดจะวิตถารที่สุด คือ ซีนที่เขาถอดกางเกง โชว์ช่วงล่างแบบชัดเจน คุณจะได้เห็น “จูดี” ของเขาแบบติดตาแต่ไม่ติดใจไปตลอดเป็นแน่แท้ ได้ชมแล้วยังรู้สึกอายแทนตาเจฟฟรี่ย์เลย

 

อันดับ 8 : The Reader

 

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 10

นี่คือตัวอย่างบทนู้ดๆ ที่ได้รางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากการสวมบทบาทของสาว เคท วินสเลต ในหนัง The Reader แม้ในเรื่องเธอจะไม่ได้มีหุ่นเซ็กซี่เย้ายวน ตรงข้ามกลับเผยให้เห็นทรวดทรงของสาวใหญ่ที่ไม่น่าพิสมัยเอาเท่าไหร่ แต่ด้วยสปิริตนักแสดงเธอไม่สนหรอก มั่นซะอย่าง

 

อันดับ 9 : Pushing Tin

 

 10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 1110 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 12

Pushing Tin ผลงานเรื่องแรกๆในวงการฮอลลีวูดของสาวเจ่อมหาเสน่ห์ แองเจลิน่า โจลี ถึงหนังจะโฟกัสที่นักแสดงนำชายอย่าง จอห์น คูแซ็ค แต่สาวโจลี ก็ยังมีโอกาสได้ใส่ความเป็นอีโรติก ชายตาหวานๆ ใส่ผู้ชม จนเข่าอ่อนกันเป็นแถว และดูเหมือนแล้วว่า จากวันนั้นถึงวันนี้ ความเป็นไอดอลแห่งความเซ็กซี่จะไม่ได้ดูน้อยลงเลย

 

อันดับ 10 : Bandit Queen

 

10 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 1310 อันดับหนังที่มีฉากอีโรติกอันน่าจดจำที่สุด รูปที่ 14

มาถึงรายสุดท้าย ซีม่า บิซวอซ กับหนังสุดช็อกอย่าง Bandit Queen ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดฉาวของ ผูลัน เทวี ราชินีจอมโจรแห่งอินเดีย ถูกข่มเหงทั้งร่างกายและจิตใจ จากระบบวรรณะจนกลายเป็นโจรป่า และก้าวสู่ผู้แทนในสภาราษฎร ที่เธอเปลือยชนิดน่าขายหน้ามากกว่าสื่ออารมณ์เย้ายวน แต่มันทำให้หนังดูทรงพลังอย่างบอกไม่ถูก

 

ที่มา : http://www.toptenthailand.com

 

 

POSTED BY

 

แฟชั่น 4 พระเอก 4 รุ่น ครบรอบ 4 ปี นิตยสาร CRUSH รูปที่ 10

 

——————————

ขอชี้แจงสมาชิกชาว BiuBiu999 ที่เคารพรักทุกท่านครับ

เนื่องจากชาว BiuBiu999 ให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นในกระทู้ต่างๆ  มากขึ้นเรื่อย ซึ่งต้องขอขอบคุณสมาชิกทุก ท่านที่ตอบรับและได้แสดงความคิดเห็นที่ดีเสมอมา แต่เนื่องด้วยตอนนี้เกิดปัญหาจากสมาชิกบางท่านที่แสดงความคิดเห็นอันไม่พึ่ง ประสงค์จากเหตุดังนี้

1.แสดงความคิดเห็นในเชิงก่อกวนนอกประเด็น และหรือสร้างความรำคาญให้แก่สมาชิกท่านอื่นๆ
2.แสดงความคิดเห็นที่มีเจตนาประชาสัมพันธ์ขายสินค้า หรือโฆษณาแอบแฝง
3.แสดงความคิดเห็นพาดพิงหรือสร้างความเสียหายให้แก่สมาชิกท่านอื่นๆ
4.แสดงความคิดเห็น โดยใส่ข้อความส่วนตัว, อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ อันผิดต่อกฏหมาย หรือละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
5.แสดงความคิดเห็นด้วยภาษาหยาบคาย และเชิงลามกอนาจาร เกินกว่าเหตุอย่างมาก
6.แสดงความคิดเห็นหมิ่นสถาบันเบื้องสูง

ด้วยเหตุดังกล่าวเราจึงมีความจำเป็นต้องขอความร่วมมือจากสมาชิกชาว  เพื่อปรับเปลี่ยนระบบการเปิดแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี  โดยทางทีมงานต้องขอสงวนสิทธิ์อนุญาตให้แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น เพื่อ เป็นการยืนยันตนเบื้องต้นได้จาก IP และ อีเมล์ที่ใช้สมัครสมาชิก เมื่อความคิดเห็นใดๆ นั้นสร้างความเสียหาย หรือ ผลกระทบดังที่กล่าวมาข้างต้น

ถ้า ท่านสมาชิกไม่ได้มีการแสดง ความคิดเห็นเข้าข่ายดังที่กล่าวมาแล้ว สบายใจได้ เพียงแค่สมัครสมาชิกกับทางเอ็มไทยท่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้ตามปกติ และยังลุ้นคะแนน M-Point เพื่อแลกรับของรางวัลมากมายได้อีกด้วยจึงขอความร่วมมือจากสมาชิกทุกท่านมา ณ ที่นี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!